Chương 9: Ở lại đi...

1.2K 72 20
                                    

Chương 9: Ở lại đi...

"Xem như tôi không còn là người yêu của anh, nhưng anh có thể mở lòng đừng bài xích tôi có được không?"

--------------------

"Bệnh gì cơ?"

Ohm không biết từ đâu xông ra nói một câu bất thường, nhìn Earth bộ dạng như bí mật vừa bị phát hiện làm hắn càng thêm nghi ngờ. Fluke ở sau lưng Earth không phát ra tiếng nào, chỉ lặng thinh như cũ không dám nhìn hắn.

Earth liếc Ohm tay chống nạnh lên eo, "Bệnh biết gì ở đây? Cần cậu quan tâm à?"

Ohm dời mắt nhìn Earth, đôi đồng tử dường như đỏ lên như con sói đang chực chờ vồ tới cấu xé kẻ thù.

Từ giọng nói đến sắc thái đều mang một luồng gió lạnh đến rùng mình:

"Không phải chuyện của anh đâu!!"

Earth dựng tóc gáy trước cái nhìn đáng sợ như thần chết đến đòi mạng của Ohm, cậu ta chợt nhớ, Fluke từng nói số lần Ohm mất bình tĩnh rất ít.

Những lần thật sự tức điên lên chính là nhịn quá nhiều, biểu hiện thường ngày của Ohm không giống một Alpha.

Hắn rất ôn hòa, rất linh hoạt, đó là khi còn ở trường, tới hiện tại tuy tính tình trầm ổn hơn nhưng đâu đó vẫn còn sự dịu dàng sâu thẳm trong người.

Lúc Ohm tức giận, hắn sẽ bộc phát một cơn thịnh nộ cực kì lớn, dòng máu lãnh đạo bẩm sinh trong Alpha của Ohm có thể khiến người khác quỳ rạp dưới chân hắn.

Hình ảnh mùi hương hoa oải hương nồng nặc khắp phòng học năm ấy dần ào ạt trở lại tâm trí Earth lẫn Fluke, đó lần Ohm tức giận duy nhất mất kiểm soát đến mức phải vào viện điều dưỡng Alpha để điều trị.

Thời gian mà Fluke yêu nhau với Ohm hầu như cả trường đều biết, thậm chí đến nỗi lúc bọn họ chia tay cũng không ai tin.

Nhưng cũng đồng nghĩa lời đẹp đi kèm ý xấu, Fluke ở trong mắt mọi người là một đàn anh mẫu mực, rất hòa nhã hay giúp đỡ đàn em lớp dưới. Nhân cách của Fluke như tiếng lành đồn xa đến tận trường Ohm, khi mà biết cậu quen hắn rất nhiều người tiếc nuối.

"Tên nhóc Beta đó không thấy nhục khi đi cạnh một Alpha trội sao?"

"Ohm lúc nào cũng lẽo đẽo theo sau Fluke không biết xấu hổ hả?"

"Chuyện tình này có khi là Beta với Beta đấy chứ Alpha nỗi gì chứ."

"Đàn anh Fluke thật sự không phiền à?"

"Bọn họ có khi quen chơi thôi, Beta như Fluke thì lấy gì sinh con chứ."

Những lời đồn đại kiểu gì cũng có về hai người đập vào tai Fluke mỗi ngày, tuy cậu không quá để tâm nhưng mà từng ngày cũng như một cái vết thương làm độc lên khiến cậu đôi lúc không thể nhịn được.

Nhưng mà bản tính của Fluke là hiền lành, không thích gây hấn với người khác. Những lần nghe được mấy lời không hay thì đều nhét vào bụng, không nói cho ai nghe kể cả Earth.

[OhmFluke] Quay lại nhìn em đi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ