Chương 23: Bảo vệ.
"Bất cứ thứ gì, điều gì có liên quan đến anh, tôi đều nguyện sẽ bảo vệ hết."
-------------------
"Cho nên là trong đây có một cục bông hả?"
Ohm đặt tay lên bụng Fluke xoa nhẹ tựa cằm lên bả vai cậu, "Tôi sờ có được không?"
Fluke ngẩng đầu dậy, xoay mặt hôn một bên má của hắn, "Thích không?"
Ohm hơi mở to mắt nhìn cậu, đáy mắt hiện rõ nét ngạc nhiên pha lẫn ngọt ngào.
Hắn cười híp mắt đưa đầu cụng trán cậu, "Ừm, rất thích, cái gì của anh đều thích hết."
Dù hắn đã biết trước chuyện này thông qua Earth, nhưng được tận mắt chứng kiến giọt máu của mình và Fluke đang dần được hình thành, hắn có chút không tin được.
Một chút bỡ ngỡ khi lần đầu được lên bậc phụ huynh, sẽ dạy dỗ một đứa nhỏ và nuôi dưỡng nó.
Có lẽ trong lòng hắn và Fluke vẫn còn chất chứa một sự kiêng dè, chưa sẵn sàng.
Nhưng Ohm không thể vô tâm vứt bỏ bảo bối của mình, hắn phải là chỗ dựa tinh thần lớn nhất cho Fluke. Hắn biết, người mang thai rất hay nhạy cảm, thần kinh cũng yếu ớt, dễ bị kích động, nên hắn càng phải bao dung, yêu thương cậu nhiều hơn.
"Vậy chừng nào đi khám nữa?"
Earth bảo với hắn, Omega nam mang thai không giống nữ, phải càng thật cẩn thận hơn rất nhiều, không được sơ suất, nên có khuyên hắn nên dẫn Fluke đi khám thường xuyên.
Fluke nằm thư thả trong lòng Ohm, lười biếng trả lời:
"Bác sĩ Prem hôm nay bận, anh ta bảo hôm khác."
"Ồ, vậy để hôm khác thôi."
.
Mà xem chừng bác sĩ Prem công nhận bận thật, nhưng mà là bận theo "kiểu khác".
Ở ngay bên trong căn phòng quen thuộc, Prem nằm sấp trên giường tay ghì chặt gối, trong miệng khẽ rít lên mấy tiếng ngắt quãng.
Cậu khó khăn cất tiếng chửi bởi, "Cái cmn!! Anh vừa bơm silicon vào "chỗ đó" à?!! Bao nhiêu phút trôi qua sao còn chưa vào?!!!"
Boun đè một bên vai đang sắp sửa vùng lên của Prem, hắn cau mày:
"Tính đánh lộn trên giường với nhau luôn à?"
Prem đưa cặp mắt sắc lẻm như dao găm, "Tôi cũng là Alpha đấy!!"
Bị đè xuống dưới chính là một sỉ nhục với một Alpha, lại chẳng biết vô tình hay hữu ý, tình nhân của Boun lại chính là một Alpha chính tông.
Mặc dù hồi đầu còn có chút không quen, thậm chí Ohm còn cảm thán bản thân của hắn có sở thích lạ lùng bùng.
Nhưng mà ngược lại, người tên Prem lại là người ở bên cạnh hắn lâu nhất.
Từ ngoại hình tới tính cách đều rất chững chạc, biết suy tính nghĩ suy, xử lý mọi thứ chu toàn, không hề ghen tuông vô lý như những người trước, còn rất biết cách lấy lòng, xử sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmFluke] Quay lại nhìn em đi.
FanfictionTác giả: Keity Hạ Edit by Sii Văn án: Du học sinh Fluke từ Anh về Thái xin việc làm, nào ngờ xin ngay vào công ty của người yêu cũ. (lời ít ý nhiều)