Chương 18: Chúng ta thuộc về nhau.
"Tôi muốn một lần nữa tin tưởng vào mối duyên mà ông trời ban cho chúng ta."
----------------------
Dù sao bất thình lình được ôm như thế tuy Ohm rất thích nhưng cũng hơi lớ ngớ tay chân, cái con người này nắng mưa thất thường, hắn không hiểu nổi mà.
Nhưng hắn có thể cảm nhận được hơi ấm lan tỏa ra từ Fluke.
"Anh làm sao vậy?"
Nhận thấy vòng tay đặt ở eo mình hơi nới lỏng, Fluke ngước đầu nhìn hắn:
"Tôi muốn xác nhận!!"
Ohm nhướn mày, "Xác nhận?"
.
.
.
"Cậu định làm khách hàng thân thiết của phòng khám tôi hả?"
Prem bỏ khay thuốc lên bàn nhìn Earth bằng ánh mắt đầy tâm trạng, sáng sớm đã phải tới là vì cái tên này đây.
Earth bỏ ngoài tai lời Prem nói, nằm trên giường than thở rên rỉ:
"Đừng nói nữa, xin đừng nói nữa. Tính chất công việc thôi mà~~~"
Prem thở hắt ra liếc ngang liếc dọc, "Được rồi!! Tính chất công việc!!" Lát sau Prem như nạp đầy năng lượng, hoặc nói, như quả bom nguyên tử nổ tanh bành. "Cmn!! Cái tính chất công việc của cậu bự quá, bự như cái bánh xe bò vậy á!!! Tờ mờ sáng gọi tôi dậy, bắt tôi ba chân bốn cẳng tới đây!!!"
Cậu dằn mâm xán chén với bình nước biển của Earth, "Chóng mặt thôi mà làm như sinh con tới nơi hừ!! Bác sĩ như tôi cũng cần nghỉ ngơi đấy!"
Earth nằm dài ra, "Thôi, thôi mà anh biết đó văn phòng tôi ngày nào cũng có mấy cái đơn lạ lùng lắm. Tôi xem cũng muốn xỉu lên xỉu xuống đấy. Anh phải nhớ là lương y như từ mẫu."
"Lương y như từ mẫu, suốt ngày lương y như từ mẫu!! Ai cho tôi lương thiện!! Ngụy biện nó vừa!!!"
"Tôi nằm ở đây chút xíu, nào Kao tới nhớ kêu tôi dậy nha~~"
Prem lèm bà lèm bèm cằn nhằn đủ kiểu, rốt cuộc vì để cho tên này chịu ngủ ngon mới ầm à ừ ừ:
"Được rồi, được rồi ngủ đi. Trẻ con như gì, tôi cứ thắc mắc sao cậu tốt nghiệp trường luật rồi làm luật sư hay thế?"
Chả biết Earth mớ ngủ hay còn thức, vừa nói xong thì Earth nhanh chóng đáp lại:
"Tôi mua bằng đó!"
Cậu lắc đầu, vẻ mặt bất lực chưa từng thấy.
Sao hồi đó mình lại chấp nhận làm bạn với tên này chứ?!!
Prem đóng cửa phòng Earth đi ra ngoài, trùng hợp thì Kao chạy tới, vẻ mặt hớt ha hớt hải, hai bên thái dương lấm tấm mồ hôi. Mùi thoang thoáng của gỗ hòa lẫn cùng khói đặc trưng của hương cỏ Vetiver xộc lên, đó là mùi tỏa ra từ người Kao. Cậu mặt không cảm xúc giơ bệnh án ra chặn trước ngực Kao, hất mặt về phía cánh cửa:
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmFluke] Quay lại nhìn em đi.
FanfictionTác giả: Keity Hạ Edit by Sii Văn án: Du học sinh Fluke từ Anh về Thái xin việc làm, nào ngờ xin ngay vào công ty của người yêu cũ. (lời ít ý nhiều)