Chương 24: Một người bạn đã lâu không gặp.
"Beta với Alpha làm sao có kết cục đẹp, hai ta chẳng phải xứng hơn sao?"
------------------
Phải nói một điều là khi cầm trên tay tờ giấy ghi rõ ràng những món ăn không thể cho vào bụng, Fluke mới biết là tìm được quán phù hợp với mình nó khó cỡ nào. Nếu chỉ đi một mình thì không nói, hôm nay còn có cả thư ký Gun và trưởng phòng Deen.
Fluke nhìn hai con người đi trước, mở miệng áy náy
"Ngại quá, phiền hai người kiếm quán ăn nãy giờ. Hay là thôi khỏi đi, chúng ta đi gần cũng được."
Trưởng phòng cùng thư ký quay phắc lại, gương mặt niềm nở:
"Không phiền, không hề phiền!!"
Vì sao? Vì chủ tịch trước khi đi nhét vô lòng hai người bọn họ chút ít ngân phí rồi, chỉ cần dẫn Fluke đi ăn dù vào làm muộn cũng không bị la, cuối tháng còn tăng lương mà không phải tăng ca.
Lời thế còn cái chi nữa ~~, cuộc đời làm văn phòng, mỗi ngày chạy deadline sấp mặt chỉ mong có thế mà thôi ~~
Deen và Gun tỉ mỉ chọn một nhà hàng có tiếng cho Fluke, bọn họ chỉ nghĩ đơn giản là chủ tịch lo lắng cho bảo bối ăn phải đồ ăn không tốt gì đó, chứ nào biết rằng là Fluke có cái thai trong bụng.
Dám chắc rằng nếu như bọn họ mà biết thì có khi còn không cho chân Fluke chạm đất.
"Fluke à, cậu với Gun đi vào trước đi, tôi đi gọi nhân viên."
Cậu khó hiểu nhìn hắn, "Gọi nhân viên làm gì? Bàn ở dưới tầng này nhiều lắm."
Deen giơ ngón tay lắc đầu, cực kì nghiêm túc nói:
"Tôi không thể để có ấn tượng xấu với nhân viên mới, hôm nay chúng ta sẽ ăn ở phòng vip."
Nghe sặc mùi tiền!
Fluke ồ lên cũng không dám từ chối gì, mình đi ăn trả tiền chứ đâu có ăn ké ăn chực.
Cậu cúi đầu nhìn tờ giấy Ohm đưa, ghi nhớ những món mình không thể ăn, vừa đi lại không chú ý vô tình va phải người ta.
'Bịch!!'
Gun hoảng hồn quay lại định chụp lấy nhưng không kịp, Fluke chới với nhanh tay vịnh thành cầu thang, tay kia ôm bụng nhìn người mình vừa đụng phải cúi đầu chắp tay:
"Xin lỗi, tôi không chú ý nhiều. Rất xin lỗi."
Người kia nhìn cậu một lúc lâu, "Ờ.. không sao, không sao. Cậu nhớ chú ý, chỗ này nhiều người qua lại lắm."
Lạ quá, giọng thật quen, nhưng người kia không ngẩng đầu lên, nên cũng không thấy rõ mặt mũi.
Fluke gật đầu, "Vâng, xin lỗi."
Đi lên trên tầng, chỉ một phần ăn trưa của Fluke đã bao đủ gần hết một bàn tròn, đến Gun còn mắt tròn mắt dẹt với bao tử của đồng nghiệp.
"Cậu ăn khỏe ha."
Fluke chỉ cười trừ không nói gì.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmFluke] Quay lại nhìn em đi.
FanfictionTác giả: Keity Hạ Edit by Sii Văn án: Du học sinh Fluke từ Anh về Thái xin việc làm, nào ngờ xin ngay vào công ty của người yêu cũ. (lời ít ý nhiều)