Chương 33: Âm thanh trái tim.

836 52 28
                                    

Chương 33: Âm thanh trái tim.

"Em có nghe không, trái tim của anh đập nhanh hơn bình thường vì em."

Móa từ lúc nào mà mk sến thế nhỉ? :)))

-------------------

Hai chiếc giường trắng toát, hai con người nằm im lìm như đang ngủ một giấc say nồng.

Cơ thể nhẹ bỗng như rũ bỏ được mọi thứ phiền não của thế giới này, không còn rắc rối, không có hiểu lầm.

Chỉ có đôi ta.

"Vẫn chưa dậy."

Prem đút tay vào túi áo thở dài thườn thượt:

"Tôi còn có việc, hai người để ý bọn họ đi."

Earth gật đầu, giương đôi mắt lo lắng về phía Fluke đang nằm bất động.

Prem đi rồi căn phòng lại yên tĩnh, chỉ còn âm thanh của gió lay động những chiếc lá ngoài cửa sổ.

Dường như gió cũng thấy xót xa, lá cây cũng lên tiếng, những áng mây cũng thay bọn họ khóc than.

Âm thanh du dương nhưng ảo não lòng của bầu trời đang tiếc thương cho chuyện tình của họ, một chuyện tình trắc trở như con đường mòn dằn xốc.

Cánh hoa oải hương tím than cũng u sầu khép đi nét đẹp của mình, chừa lại một thân xanh trơ trọi đơn độc.

Tôi cũng đang cảm nhận được nhành hoa lan tây đã khô héo tàn úa vì tình yêu của nhân loại.

Trong một khoảnh khắc tôi thấy trời đang khóc, khóc một cách thương tâm, tôi thấy ngài Quan Âm rũ nhành Dương Liễu mỏng manh rưới giọt nước ấm áp lên thân thể họ, bao bọc bọn họ trong sự ấm áp và xoa dịu những tổn thương.

Ohm đã mơ thấy cuộc sống mơ ước của hắn, nơi hắn được vui vẻ cười đùa bên cạnh người hắn yêu, Fluke.

Hắn thấy hai bàn tay của hai người đan chặt không rời, cùng nhau đi lên một đồi hoa lộng gió.

Hắn cảm nhận được ánh nắng ấm đang chạm vào da thịt hắn.

Và hắn thấy được một Fluke vô tư, hồn nhiên.

Không có máu đỏ chảy khắp người.

Là tầng cuối cùng của hạnh phúc là viên mãn.

Earth ngồi xuống giữa hai chiếc giường, cầm tay Fluke và tay Ohm lại để hai bàn tay nắm lại.

"Phải tỉnh lại, và đi tiếp con đường hạnh phúc."

.

"Tôi có thể đi thăm anh ấy hay không?"

Kao lạnh nhạt lắc đầu, "Bên chúng tôi vẫn đang tiến hành điều tra, mong cô quay lại vào ngày khác."

Boun dập điếu thuốc dưới chân, liếc nhìn Alana:

"Dù gì cô cũng là người nổi tiếng, đến những nơi này không hợp với cô đâu."

"Chúng tôi cũng đã biết tình trạng của cô, bên tôi sẽ tài trợ làm một cuộc chữa trị cho cô."

Alana cúi thấp đầu, "Tôi chỉ muốn biết tình hình của anh ấy, nếu anh ổn thì tôi sẽ về ngay."

[OhmFluke] Quay lại nhìn em đi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ