Chương 20: Thiếu cảm giác an toàn.

1.3K 77 19
                                    

Chương 20: Thiếu cảm giác an toàn.

"Nhớ...em nhớ anh..."

------------------

"Hư nè! Hư nè! Có mang mà không biết!! Hư...hư!!"

Earth như bà mẹ biết con ăn cơm trước kẻng liên tục đánh lên vai Fluke dù lực chỉ như phủi bụi, cơ mặt nhăn nhó không gì chịu được. Fluke đáng thương ngồi bó gối trên sô pha nhà mình, giương cặp mắt tròn lên:

"Chẳng lẽ mày muốn tao bỏ nó hả?!!"

Từ lúc cầm được giấy xét nghiệm, Earth như chóng mặt quay cuồng gào thét.

Cmn thằng chị em bạn dì tri kỉ của lòng mình, mình bảo bọc bao nhiêu năm xong rồi á!!! Nó có chửa mà không biết luôn á!! Đi từ bệnh viện và bây giờ về tới nhà mà Earth còn lầm bầm cái miệng, cứ cái gì mà "không thể tin được", "hư đốn", "ăn cơm trước kẻng" và nhiều từ ngữ phong phú khác.

"Ai kề dao vô cổ mày bắt mày bỏ à?!! Phải giữ!!"

Fluke rụt vai cảm giác như bị mẹ mắng khi làm sai việc, "Mày đừng nói nữa, Ohm sẽ buồn lắm đó."

Earth hừ mũi, "Cái thân mình thì không lo, đi lo cho cái tên ất ơ đó."

Cậu ta nói được một nửa nhìn lại Fluke thì thấy cậu đang đứng lên ngồi xuống một cách kỳ lạ, ánh mắt một màu mông lung như đang chờ đợi cái gì đó.

Fluke quay đầu nhìn Earth, buông lơi một câu:

"Hay mày ở đây đi, hôm nay tao không ở nhà đâu."

"Ủa?!! Giờ này mày không ở nhà còn đi đâu?"

Fluke cười trừ, rồi thật sự lấy áo cùng một ít đồ cá nhân:

"Tao...muốn tới nhà của Ohm, tao thấy hơi bồn chồn."

Tự nhiên như có tia sấm sét xẹt ngang qua đầu Earth, cái biểu hiện và thái độ này của Fluke, chín phần mười là sự thiếu an toàn của Omega.

Hèn gì!! Thì ra cái tánh khí dở dở ương ương đó của Fluke dạo gần đây là bởi vì vụ này.

Omega khi có con với Alpha sẽ sinh ra cảm giác không an toàn khi ở một mình, trừ trường hợp đánh dấu tuyến thể, Alpha đưa tin tức tố vào tuyến thể của Omega thì chỉ khi hai người quan hệ với nhau Omega mới sinh ra sự thiếu an toàn và luôn bồn chồn lo lắng này.

Gọi nôm na là Omega nào đang mang thai cũng bộc lộ mặt yếu đuối và ỷ lại đối với Alpha của đời mình, Fluke tạm biệt Earth rồi mang một thân mông muội tới nhà Ohm.

Cũng thật may mắn, lần trước, trước khi đi công tác Ohm có đưa cho Fluke chìa khóa nhà mình.

Bảo cậu nếu cần gì thì đến đó, mà cậu lúc đó dù cơ thể là lạ cũng không phát hiện ra cho nên từ chối hắn, đùn đẩy qua lại rốt cuộc chìa khóa vẫn nằm trong bàn tay mình.

Nghĩ lại may quá trời may.

"Hoa lại rụng thêm rồi."

Từng cánh hoa ngọc lan tây rơi trên bả vai cùng đỉnh đầu Fluke, đâu đó hình như còn mang theo hơi nước từ đất lên, giống như vừa có một cơn mưa đi qua.

[OhmFluke] Quay lại nhìn em đi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ