Chương 25: Ông chủ đứng sau hào quang của Alana.
"Tao không phải nhân vật trong câu chuyện nào đấy, có người tiếp cận thì ngốc ngốc không nhận ra. Tao cũng là người có đầu óc, hắn có ý đồ không tốt, tao không thích giao du!!"
--------------------"Chủ tịch, là cô ấy, Alana." Mal hơi cúi đầu thì thầm với Ohm.
Ohm nhìn người phụ nữ thời thượng đang tiến về phía mình, làn da trắng muốt mịn màng, mái tóc được búi thấp hờ hững cùng chiếc váy tay phồng màu kem dịu dàng.
Alana ngồi xuống đối diện với hắn cháp hai tay nở nụ cười thương mại thường thấy:
"Chào anh, anh Thitiwat."
Ohm nhếch môi, không muốn vòng vo tam quốc, vào thẳng vấn đề chính "Chào cô, không biết cô còn điều khoản gì trong họp đồng khiến cô chưa hài lòng?"
"Thật ra cũng không có gì, chỉ là..." Alana chỉ ngón tay vào tờ giấy, "...chỗ này, tôi muốn rút ngắn thời gian lại, tôi chỉ cần một tuần sẽ hợp tác xong với các sản phẩm mới ra của bên anh."
Cô cười nhẹ, "Tôi chỉ là một diễn viên mà thôi, tôi biết việc đề ra thời gian làm việc như thế này thì hơi quá đáng. Có lẽ thư ký của anh cũng khó xử, nên tôi mới mời anh đến đây."
Mal nhìn thấy chủ tịch của mình nhíu mày, theo như kinh nghiệm đi theo và làm việc chung, cá chắc là hắn đang mất kiên nhẫn. Alana mím đôi môi đỏ mọng, ánh mắt dường như không hề có một tia ý nghĩ muốn đùa giỡn:
"Mong anh xem xét lại, đằng sau lưng tôi còn có lịch trình...anh cũng biết đấy."
Ohm nhướn mày ngả người ra lưng ghế, tay đan lại đặt trên đầu gối nhịp nhịp:
"Cô Alana, cô là đang nghĩ công ty tôi nhỏ bé, chỉ tới chụp vài ba bức ảnh sau đó về là xong à?"
Gương mặt Alana thoáng qua có hơi thất vọng, bàn tay ngọc ngà ở dưới bàn xoa nắn cô nhìn lên người quản lý, quản lý liền lắc đầu.
Làm phật lòng Ohm, chính là đi ngược trong giông bão.
"Vậy...có thể đẩy lên vài ngày hay không?"
Ohm nhìn Mal, cậu ta gật đầu.
Alana dù sao cũng đang là minh tinh tầm cỡ, mời về được để quảng cáo sản phẩm chính là chuyện tốt, nếu tiến xa được thêm để Alana làm người mẫu cố định thì không còn gì để bàn. Ohm suy xét, chịu nhượng bộ sửa thời gian từ nửa tháng thành mười ngày.
"Thế đi, dù sao cũng là lần đầu hợp tác, mong cô làm tốt công việc mình."
Nói xong Ohm gật đầu chắp hai tay tạm biệt cô, Alana nhìn theo bóng dáng Ohm khuất sau cánh cửa, ánh mắt sâu thẳm không biết nghĩ gì.
Ra tới ngoài xe, Ohm thở phì phò mặt xị thành một đống.
Mal nhìn qua kính chiếu hậu, muốn xốc lên tinh thần cho hắn:
"Tôi nghe những công ty trước đó từng hợp tác quảng cáo với Alana cũng đều nói cô ấy chỉ chụp buổi quảng cáo và hoàn thành các bước giới thiệu sản phẩm chỉ trong năm đến mười ngày, chưa bao giờ quá mức."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmFluke] Quay lại nhìn em đi.
FanfictionTác giả: Keity Hạ Edit by Sii Văn án: Du học sinh Fluke từ Anh về Thái xin việc làm, nào ngờ xin ngay vào công ty của người yêu cũ. (lời ít ý nhiều)