Chương 29: Ngay trước mắt.

750 52 14
                                    

Chương 29: Ngay trước mắt_Thí nghiệm Omega đột biến.

"Thà rằng tôi bận gì đó bỏ em ấy một mình, nhưng ngay lúc tôi ở cạnh em ấy, lại phải nhìn em ấy rời khỏi vòng tay tôi."

---------------------

"Ngài Kard, mời ngài."

Kard tháo kính râm quay đầu nhìn Alana ở sau lưng mình, hắn ngoắc ngoắc tay.

Vẻ mặt Alana một màu u buồn và phờ phạc, đôi mắt cụp xuống, cả người không hề có một chút sức sống.

"Lát nữa không cần tới phòng kiểm tra, đi theo tôi."

Alana miễn cưỡng gật đầu cất bước đi theo hắn.

.

Nghiên cứu viên vịnh vai Fluke đặt cậu ngồi lên ghế, cầm trên tay một lọ chai không tem nhãn định bật nắp ra thì bị Fluke cản lại.

Cậu nghi hoặc hỏi:

"Đây là gì?"

"Thuốc thôi ạ."

Nói đoạn nghiên cứu viên lại định mở nắp ra, Fluke im lặng nhìn anh ta loay hoay làm đủ thứ.

Thật ra cậu đã nghĩ bệnh của mình không còn đáng ngại nữa, lần cuối cùng cậu lấy thuốc từ chỗ Prem đã rất lâu rồi.

Việc cậu khơi dậy chuyện này là vì muốn tìm hiểu nguyên nhân mầm bệnh của mình mà thôi, hơn nữa nếu dùng thuốc không đúng có thể sẽ ảnh hưởng sinh linh trong bụng cậu.

Fluke như linh cảm có chuyện chẳng lành tức tốc đứng dậy nắm chặt cánh tay Ohm:

"Hay là chúng ta về đi có được không?"

Ohm nhìn vào đôi đồng tử dao động mãnh liệt của Fluke, hiểu rõ suy nghĩ của cậu liền nhanh chóng trấn an:

"Đừng sợ, đến đây cũng là một phần đem thuốc về để Prem nghiên cứu nó."

Mắt Fluke cứ chăm chăm nhìn vào vị nghiên cứu viên kia, trong người cứ dâng lên cảm giác sợ hãi.

"Đưa em đến đây một phần là kiểm tra tin tức tố của em, phần còn lại là tìm hiểu nguyên nhân về các cuộc thí nghiệm đột biến gen mà Kard để tâm."

Tuy đã có Ohm bên cạnh nhưng Fluke vẫn không ngừng nôn nao trong lòng, đặt biệt là nghiên cứu viên bí ẩn kia.

Trước Ohm đã bảo đây là người mà Kao đã giới thiệu cho cậu, vì chỗ đáng tin cậy nên cậu không nghi ngờ nhiều.

Nhưng từ nãy tới giờ, người này không ngừng săm soi cậu và Ohm, còn có những hành động thần thần bí bí.

Fluke càng ngày càng thấy người này bất thường, một chút lại một chút kéo tay của Ohm muốn đi về. Giờ phút này, Fluke như trẻ nhỏ không muốn gặp bác sĩ, cứ lằng nhằng mè nheo đủ kiểu phong phú.

Nghiên cứu viên chợt xoay người lại, nhìn sâu vào đôi mắt Fluke khiến cậu một phen rợn tóc gáy.

"Anh Thitiwat, cuộc kiểm tra sắp bắt đầu, mong anh di chuyển ra ngoài."

Ohm cảm nhận bàn tay Fluke đang nắm chặt lấy mình, "Tôi không thể ở trong đây sao?"

"Không thể, thưa anh."

[OhmFluke] Quay lại nhìn em đi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ