Chương 11: Quay lại.

1.3K 74 21
                                    

Chương 11: Quay lại.

"Vậy anh xem xét tôi được không?..."

"Chúng ta quay lại đi...."

------------------

Cả thân thể Fluke toát lên mùi hương hoa lan tây ngọt ngào, dịu nhẹ, với những Alpha có định lực yếu nếu ngửi thấy chắc chắn sẽ không ngần ngại lao vào.

Fluke nhìn lên, thấy Ohm một thân hốt hoảng lồng ngực phập phồng đang lo lắng nhìn mình.

Lúc đầu cậu còn sợ hãi có người lạ vào, càng sợ hơn nếu người đó là Alpha. Lại chả ngờ người trước mặt cậu là Ohm, nên bỗng nhiên trong phút chốc Fluke thở phào an tâm.

Chỉ vì người đó là Ohm nên cậu không thấy sợ hãi nữa, bởi cậu tin chắc hắn sẽ không làm hại mình.

Đó là sự tin tưởng mà cậu dành cho Ohm đến tận bây giờ, bao năm qua chưa hề một lần đổi thay.

Cậu tự dưng có chút uất ức, hé miệng muốn nói gì đó, nhưng lời tới miệng chỉ là một từ:

"Ohm..."

Fluke run rẩy vươn cánh tay ra, thút thít:

"...khó chịu..."

Ohm sững người chưa phản ứng, nhìn Fluke như con thú nhỏ đáng thương muốn mình yêu thương.

Fluke đây là....làm nũng với hắn sao?

Tuy là đang ở trong tình trạng khó nói, nhưng rất đáng yêu.

Khoan đã!!

Ohm khụy một gối xuống sàn, đưa tay chạm má Fluke, giọng điệu không thể tin:

"Anh..."

"...là Omega sao?"

Fluke chợt lùi người ra sau, đầu óc như vừa được thông lại.

Hắn thấy cậu thụt lùi thì mạnh bạo kéo gáy Fluke lại, ánh mắt chợt tối:

"Vậy ra...anh không phải Beta.."

Hắn thế mà bị Fluke lừa tận mấy năm trời.

Hồi đó lúc ba mẹ hối thúc hắn cưới một Omega về để nối dõi dòng họ, hắn còn cự nự không đồng ý. Vì hắn nghĩ Fluke là một Beta, kết hôn với Beta cũng không phải vấn đề gì.

Nghe câu nói của hắn, răng môi Fluke như bị đông cứng lại, chỉ biết trân trân nhìn hắn.

Ohm càng nhìn sâu vào đôi đồng tử ầng ậc nước đó thì lòng mềm nhũn như bùn, chưa bao giờ hắn cứng rắn với con người này.

Đó là điều hắn bất lực nhất.

Fluke dần bị kỳ phát tình làm cho đầu óc mụ mị, trí não cũng dần buông bỏ cậu ra:

"Tránh...tránh xa tôi một chút."

Hiện tại cả người cậu nóng rực như có lửa bao bọc xung quanh, mà Ohm như một dòng nước mát ở trên sa mạc, chỉ cần Ohm chạm nhẹ một cái cũng khiến người cậu run lên.

Fluke chống tay định đứng lên, mong muốn thoát khỏi chỗ này nhanh nhất.

Ohm nhanh tay bắt cậu lại, hắn cầm chặt hai tay Fluke đẩy cậu lên tường, gầm lên một tiếng:

[OhmFluke] Quay lại nhìn em đi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ