Vì chàng ta nguyện vứt bỏ cả thiên hạ

363 12 3
                                    

#Vìchàngtanguyệnvứtbỏcảthiênhạ

[ #Chap13 ]

" Vong Cơ, là nàng sao?  "

Thanh âm vừa nghe thôi đã khiến Vong Cơ rùng mình sợ hãi. Bà lùi lại phía sau không dám nhìn thẳng vào mắt nam nhân kia.

" Vương Gia, lâu rồi không gặp. "

Vong Cơ gượng cười, khuôn mặt bà nhợt nhạt đến lạ thường. Bất tri bất giác bà đã lấy tay che mặt lại.

Là sợ bị nhìn thấy bộ dạng xấu xí này sao? 

" Bà vẫn như xưa, chỉ có dung mạo có chút biến đổi. "

Mộ Dung Thức mỉm cười gian xảo, ánh mắt đó, ánh mắt đáng ghê tởm đó khiến Vong Cơ không bao giờ quên được.

" Tôi của bây giờ tất cả đều là nhờ ông ban cho đấy. "

Vong Cơ lạnh giọng, vẻ mặt oán hận lộ rõ.

" Người đâu, đưa Vương Phi đi nghỉ ngơi. "

Mộ Dung Thức quay người rời đi. Bóng lưng thẳng tắp lạnh lẽo đó khiến người khác phải sợ hãi.

" Ta tự đi được! "

Vong Cơ tức giận.

.....

" Đúng như kế hoạch, Hà Vong Cơ đã bị giam lại. "

" Còn về Thế Tử Mộ Dung Nghiêm sống chết không rõ. "

Trương Bội ( hộ vệ thân cận mới của Yến An) nửa thân quỳ dưới mặt đất, người hơi cúi .

" Truyền lệnh xuống, tất cả chuẩn bị. Ngày mai hành thích Mộ Dung Thức. "

Yến An ngồi trên ghế toạ của Gia Chủ Yến Gia, liếc mắt xuống nhìn đám người bên dưới. Giọng nói nghiêm nghị, lạnh lẽo.

Từ khi lên chức Trưởng Lão ( Gia Chủ Yến Gia) , Yến An như trở thành cob người khác.

Làm việc ngày càng mưu mô, cẩn trọng.

Tâm tư khó đoán, cách hành sự tàn độc hơn trước rất nhiều. Nàng không từ thủ đoạn hoàn thành mục đích.  Trong đó có việc tiết lộ thông tin Hà Vong Cơ đang ở Vương Phủ cho Mộ Dung Thức.

" Vâng, thưa Gia Chủ !"

_ còn _ 

Đoản ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ