Someone's Pov
Flashback**
"Lucky color of the day,Red" sabay kagat nito sa hawak na pulang pula mansanas na galing sa fruit basket na nakapatong sa center table..
"And lucky number for today----
Bahagya pa nitong ibinitin ang sasabihin sa ere,makahulugang tumingin sa kin.."2 and 4" naka smirk na patuloy nito..
Nakangiti ko lang syang sinulyapan habang hawak ang isang international magazine
"Pano ba yan Sean,mukhang swerte ang cards of ngayong araw na 'to"kompyansado nya pang sabi habang nilalaro ang ballpen sa kanyang daliri.
Bahagya ito umayos ng pagkaka upo sa sofa at seryosong tumitig sa kin
"Makinig ka sa kin okay,antagal pa namang inaral yung horoscope mo bro,kaya maniwala ka man sa kin o hindi.This year will be your great year,ayun pa sa nabasa ko may darating na babae medyo nagkakatalo lang kayo nito ni Claine."
-___-
Basta makapansingit lang talaga ng pangalan di man lang nag iisip 'to tsk
I really hate him
Agad naman na nabura ang masayang ngiti ko kanina ng marinig ang pangalan niya.At napalitan yun ng pagiging seryoso..
Napansin niya ang bahagyang pagseryoso ng mukha ng kaharap,kaya naman nagpakawala na lang siya ng malalim na buntong hininga.
"Alam kung hanggang ngayon di mo pa rin siya napapatawad dahil sa mga nangyari,pero bro wala talaga siyang kasalanan at isa pa biktima lang din si Claine ng insidenteng yun.Pare pareho silang biktima dun kung sakali man na nabubuhay pa siya ngayon alam kung hindi siya matutuwa sa kinahinatnan nuong dalawa ni Claine..You know your twin sister Shimmer baka nagwala na yun kapag nalaman niyang nag aaway kayong dalawa dahil sa kanya,tuloy tuloy na paliwanag nito sa kaharap.
Nanatili lamang akong tahimik habang patuloy sya sa pagsasalita.
"Stop playing with other person's fate"seryosong saway ko sa kanya.
Mataman syang tumitig sa kin at nagpakawala ng makahulugang ngiti,sabay buntong hininga.
BINABASA MO ANG
"Run To You" (On-Going)
Teen Fiction"Meeting them was the biggest mistake she encountered on her entire life ganon malimit ang sinasabi niya. Kung bakit naman kasi nahuli pa yung warning sa kanya ng matalik niyang kaybigan na si Elise Madrigal bago niya nalaman iyon.Kung kelan lahat s...