Claine's Pov
"Claine Aiken Morrison"
Agad kung hinanap ang pangahas na kung makatawag sa pangalan ko akala mo ay isang hamak na utusan niya lang ako.
-___-"
Bahagya akong natawa ng bumungad ang pagmumukha n'ya sa may pinto.
Na hindi maipinta,sa sobrang busangot."Oh ikaw pala Finn Travis Dawson,ang kaybigan kung puro pambabae lang ang alam,at sakit ulo ng angkan ng mga Dawson"patay malisya kung sagot sabay ngisi ko sa kanya agad kung napansin ang pangangasim ng mukha nito.
Malamang at hindi niya nagustuhan ang sinabi ko sa kanya.
"Hoy bro,foul yun ah puro paninirang puri lang ang alam mo sa kin ah mamaya may chicks dyan na makarinig sayo"nakanguso pa nito reklamo habang palinga linga pa sa paligid ito habang naglakad palapit sa kin.
Ano pa bang ginagawa nito dito?ang alam ko kanina pa siya umuwi iyon naman talaga ang paalam niya bubulong bulong na sabi ko pa.
Nandito pa kasi ako ngayon sa classroom ko,at dahil first day of class ko ngayon hindi muna nila ako pina attend ng klase dahil puros introduce yourself lang naman yun.
May mga inasikaso din kasi ako lalo na yung transferee papers ko kaya naman nagpahuli talaga akong umuwi,dahil may kaylangan pa kung ipasa at permahan,kukunin ko na din yung schedule ko sa Dean's office.Dahil pinapapunta ako dun nung secretarya kanina at dahil medyo busy pa ko kaya naman ipinagpaliban ko muna.
Kaya naman ipinagtataka ko kung bakit ang isang ito nandito pa,ang alam ko kasi kanina pa siya nakauwi dahil tapos na ang klase kanina pa...
May general meeting daw ang mga stockholder,yun lang ang sinabi sa kin ni Miss Lenn yung secretary ng Dean.
Si Travis ang abnormal kung bestfriend mula grade school hanggang ngayon.Simula kasi ng mangyari yung aksidenteng yun lumipad ako papunta ng Europe,sa kagustuhan ko na ding makalimot.
Para makalimot na sana kaso hindi ko alam kung magagawa ko nga ba,dahil makalipas lang ang ilang taon pinauwi ako dito ni Lolo.
At kapag naaalala ko yun,nawawala talaga ako sa mood.
"Hindi ka nagkamali na bumalik dito sa South High,Claine my bestfriend..
Kita mo yung malalagkit na titig ng mga bebot sayo!!!Grabe kung makatitig sayo wiw panalo rrraaaawwwrrr...Buti pala hindi muna ako umuwi kasi alam ko nandito ka pa!!sabay tawa nito.Napailing na lang ako sa pagiging isip bata niya.
Mahilig talaga siya sa babae palibhasa mayaman at gwapo,kaya kahit di siya magtawag ng babae kusa yung lalapit.
BINABASA MO ANG
"Run To You" (On-Going)
Roman pour Adolescents"Meeting them was the biggest mistake she encountered on her entire life ganon malimit ang sinasabi niya. Kung bakit naman kasi nahuli pa yung warning sa kanya ng matalik niyang kaybigan na si Elise Madrigal bago niya nalaman iyon.Kung kelan lahat s...