Elise Pov
Mula sa labas ng cafeteria,tanaw na tanaw ko kung pano magtawanan si Quinn at Raven.
Matagal na naming alam na magkakaybigan kung ano man ang nararamdam ni Quinn para kay Raven.Pero hanep sa deny ang lola Quinn n'yo kahit halata naman talaga,at hindi lang basta isang simpleng paghanga yun.
At mas lalong lumalalim pa sa pagdaan ng mga araw.
Sa aming apat si Quinn talaga yung mabilis basahin ang galaw,magaling s'ya sa lahat ng bagay pero sa pagkilatis ng taong magugustuhan isa siyang malaking tanga.
-____-
Marami na kaming nababalitaan tungkol kay Raven,pero hindi kami naniniwala duon dahil kilala namin si Raven.
Oo nga't kaybigan din namin si Raven pero alam namin na baby sister lang ang turing ni Raven towards Quinn.
Pero hinayaan lang namin iyon,dahil alam namin na dun s'ya masaya.At si Raven lang ang makakapagpatawa ng ganun sa kanya.
At yun ay malinaw pa sa ilog pasig oo hindi nagkakalayo ang mga edad namin,pero kasi namin eh
-_-"
Ayokong maging intrimitida sa mata ng mga kaybigan ko,kung kilatis lang naman ang usapan dyan mo ko maasahan.
Wala namang nagsabi sa kanya na mahalin n'ya -,- at wala din namang pumipigil sa kanya dun.
Ang sabi niya pa sa min paghanga lang yun,oh di sige paghanga lang..
Pero hindi umamin sa kin si Quinn na mas higit pa sa isang kaybigan ang nararamdaman n'ya para kay Raven,pagtinamaan ka nga naman ng lintik na pag ibig na yan!!
Hahamakin lahat... Tsk tsk tsk..
Bwesit..
Talo niya pa ang stalker sa pag alam ng lahat dahil pati schedule ni Raven alam lahat ni Quinn favorite foods favorite colors mga gusto at di n'ya gusto.
Lahat yun alam niya tinalo pa niya ang mga fucking girls na may gusto sa kanya.Wait fucking girls ba talaga yun?Bahagya ko pang nakamot yung ulo ko,fanget girls basta yun na yun.
May mga fans club kasi dito,na itinayo ang mga abnoy naming kaklase.
I'm Elise Madrigal, 20 female -_-"
Why i choose to study in North High?nor South, ang sagot dun?Wala lang i'll find interesting sa North kesa sa South wala naman nagpilit sa kin na dito e' di joke lang may mas malalim akong dahilan kaya i choose here.
Sa South High talaga dapat ako,but i insist to enroll here,for some reasons mamaya sasabihin ko din.
Ayoko ng magugulong estudyante,maingay tapos wala namang ibang alam kundi tumili tsk
Kapag nakikita yung mga heartrob ba yun tao din naman sila pero di nila ako madadala sa ganunQuinn is one of my favorite person,nag iisa lang kasi ako,unica iha ng mga Madrigal,kaya parang magkapatid na rin ang turingan namin nila Quinn,Sierra and Eris.Kaya naman kapag may nang aamok ng away sa min umuwi na lang sila dahil di ko sila uurungan.
Ganun ako kayabang i mean
Ganun ako ka protective na tao,well ganun din naman sila sa kin.
Lalo na si Quinn she's my saviour.
My hero,my Queen our Quinn...Seeing her with Raven makes my heart went ooopppsss!!!
BINABASA MO ANG
"Run To You" (On-Going)
Ficțiune adolescenți"Meeting them was the biggest mistake she encountered on her entire life ganon malimit ang sinasabi niya. Kung bakit naman kasi nahuli pa yung warning sa kanya ng matalik niyang kaybigan na si Elise Madrigal bago niya nalaman iyon.Kung kelan lahat s...