Chapter 17

6 4 1
                                    

Elise Pov

Maaga akong nagising dahil maaga din naman akong natulog.

Pinakiramdaman ko muna ang sarili ko,bago bumangon sa pagkakahiga.

Ganun na lang ang gulat ko ng maramdaman ang pananakit ng ng kalamnan ko lalo nasa bandang likod at balakang ko.

Para akong nakibakbakan sa sakit ng katawan ko ng umuwi ako kahapon.

-____-"

Mga lintik naman kasi na kasamahan ko yun porke't ako yung bago,ako yung ginawang utusan tsk tsk tsk...

Sige lang mga lintik,pagbibigyan ko kayo ngayon dahil sa susunod na gawin nila akong utusan.

Makakatikim sila sa kin na masarap na agahan at hapunan *insert evil smile*

Nagpilitan muna kami ni Quinn para maisabay ko sana sya pauwi,pero sya tong matigas pa sa semento na ayaw nyang sumabay sa kin.

Sa katunayan gusto ko talagang makita kung saan sya tumutuloy ngayon.

Kahit anong sabihin nya di ako naniniwalang sarili desisyon nya ang pag alis sa mansyon ng mga Harris,masyado ko syang kilala kapag nagsisinungaling.

Masyado nyang mahal ang pamilya nya para iwan na ganun ganun na lang at isuko kung anong meron sya.

Sa pagkakatanda ko hindi naman talaga ganyan ang treatment nila sa isa't isa.Nagsimula ang lahat ng mamatay si Tito Quiro,Quinn's father.


Hindi ko din matantya yung ugali ni Tita Azura Harris,kung bakit ganun na lang sya kay Quinn kung sumbatan nya akala mo hindi nya sariling kadugo.


Sa pagkakatanda ko hindi naman talaga ganyan si Quinn nuon sabi nila Eris at Sierra sa kin.Masyado syang masiyahin at aktibo sa lahat ng bagay sa paligid nya.Until one day nabago ang lahat sya kasi ang sinisisi ni Tita sa pagkamatay ni Tito,na kung tutuusin wala naman syang kasalanan.


May nalalaman din naman ako sa family nila pero hindi masyado malalim nahihiya kasi akong magtanong kay Quinn.Baka isipin nya pinanghihimasukan ko ang buhay nila.


"From Mommy to Mrs.Harris oh di ba Wtf"..


Lahat ng yun sa lumipas na taon,nasaksihan ko nagulat kami na isang araw ganun na lang ang tawag nya kay tita.


At worst naging cold ang personality nya,at naging tahimik.Mas lalo pinatigas sya ng panahon.


Kaya sa palagay ko e,tama lang na umalis sya dun dahil wala syang kakampi sa mansyon.Lumaki sya sa marangyang pamilya,pero hindi naman sya itinuring na prinsesa.


Masyado kasing pribado ang pamilya ng mga Harris,low profile pero alam kung may sinabi.


At hindi lahat kilala sila.



Kaya naman ang weird nya e',at the same time she's kinda cute..


Bahagya pa kung napangiti ng dumapo ang mga mata ko sa isang picture frame na malapit sa bed ko..


Kuha yun ng mga panahon may event ang North High at pare pareho kaming sumali..


Ako na sumali sa baseball,hindi man ako ang varsity pagdating sa pagpalo maaasahan naman ako para na rin magpasikat sinadya ko yun dahil may gusto akong asintahin -___-..

"Run To You" (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon