Quinn's Pov
Mataman kung tinititigan ang hawak kung locket necklace with watch,hugis bilog ito na kulay ginto mula ng magkamalay ako noon ay nasa akin na ito ang sabi ng nag alaga sa kin bigay daw iyon ng mga totoong magulang ko noong sila ay nabubuhay pa.
Nakakalito rin kasi minsan si yaya Coring ang dami n'yang kinikwento sa kin na hindi ko naman matandaan kung kelan nangyari.Kaya tuloy minsan napapa-isip din ako at sumasakit na lang ang ulo ko wala talaga.
>__<
Nabubuhay pa?nanaginip yata itong si yaya Coring eh buhay pa naman ang mommy ko.Pano kong anu-anong pinapanuod na ka dramahan kaya ganun siguro siya.
Ang hilig niyang ikumpara ako doon saan pa kundi sa mga dramas at movies na napapanuod niya kaya naman maging ako ay naaaliw din sa mga sinasabi n'ya.
Minsan sabi n'ya pa isa daw akong prinsesa,na napadpad dito sa kuta ng mga leon.Para hubugin sa pakikipaglaban whuuutt?
*-*
Minsan din gusto ko na siyang i-suggest na pumunta sa psychiatrist.Malimit ko rin siyang mahulog na mataman na nakatitig sa akin.At makikita ang mga lungkot na nag uumapaw sa mga mata nito sa t'wing nahuhuli ko s'yang nakatitig sa akin.Siguro ay namimiss n'ya ang pamilya n'ya.
Kaya naman magkagayon man hindi ko na ito iwinawala iyong tipong kahit saan ako magpunta palagi itong nakasuot sa leeg ko,it's a kind of weird things dahil di ko talaga maalaala na may ibinigay sa kin na ganito ang parents ko.Si yaya Coring na kasi halos ang nag alaga at nagpalaki sa akin dahil palaging busy ang ina ko sa trabaho.
Bahala nga sila pero sa tingin ko ay parang may mali sa locket necklace na ito,hindi ko s'ya mabuksan kahit anong pilit ko dito.Marahil sa sobrang tagal ay kinalawang na ito minsan pa nga ay pinag interesan ko na iyong buksan,pero hindi ko na naituloy dahil natakot ako na baka tuluyan ko na iyong masira.
Napabuntong hininga na lang ako ng malalim,sabay tanaw sa luntiang field ng school namin tanghaling tapat ng mga sandali iyon at sadyang tirik na tirik ang sikat ng haring araw.
"Sabi ko na nga ba at nandito ka lang"sabay upo n'ya sa tabi ko.
Hindi ko na kailangang alamin pa kong sino s'ya dahil boses palang nito kahit di ko s'ya makita ay alam na alam ko na.Malakas ang pakiramdam ko at matalas ang pandinig ko sa mga ganun klaseng bagay.
Si Elise Madrigal,ang kaybigan kung dancer na nagpipilit maging singer hahaha ^_^
"She's quite interesting in many ways"---
BINABASA MO ANG
"Run To You" (On-Going)
Teen Fiction"Meeting them was the biggest mistake she encountered on her entire life ganon malimit ang sinasabi niya. Kung bakit naman kasi nahuli pa yung warning sa kanya ng matalik niyang kaybigan na si Elise Madrigal bago niya nalaman iyon.Kung kelan lahat s...