Chapter 28

2 1 0
                                    

Beatrix Pov

Agad kung pinasibad ang porsche kong pink papasok sa university.Tinawagan kasi ako ng asset ko ngayon para ibigay ang pinapabili ko.
Don't think to much biatch hindi yun drugs,dumating na kasi ang order ko from black market my god sobra akong na stress nung nalaman ko na muntik na ko maubusan ng copy.Baka mawalan pa ko ng mamanahin dahil lang doon pag nagkataon it's not for me,para sa mom ko.At isa pa kaya ako pumasok ng maaga ngayon dahil sa mga task namin t'wing umaga.Everyday kasi may mga naka assign nakakanta sa studio na s'yang ipi-play every morning.I know si Travis ang naka assign ngayon pero ang lintik na yun hindi mahagilap.Kanina ko pa s'ya tinatawagan pero ring lang ng ring ang cellphone.Malilintikan talaga s'ya sa akin pagdating ko,dapat within 1 hour ay nakapag prepared na s'ya.Alas sais palang naman mahaba pa ang oras nito.Pabalang kung ipinarada ang porche ko sa harap ng university,at maarteng kinuha ang pinakamamahal kung camera.Mawala ng lahat wag lang ang camera ko mas mahal pa ito sa gamit na kotse ni King.Because for me every pictures has story to tell.

"Oh speaking of the demon guy"bahagya pa kung napairap sa hangin ng makita ko s'yang nakatayo sa di kalayuan at nakatanaw sa gawi ko habang nakapamulsa ito at napapalibutan ng mga kababaihan.

Tsk...ang aga aga landian...napapailing kong sabi sa kawalan.

At bago ito umalis ay nag iwan pa ito ng nakakalokong ngisi,na s'ya kinaiinisan ko dito.

Ano na naman bang problema mo Marco Luigi!?inis na tanong ko sa kawalan.Masyado ko s'yang kilala bawat titigan namin at ngitian ay nagkakaintindihan kami ni King.

Napanguso na lang ako ng tuluyan itong maka alis.Psh...at ilang minuto lang ang nakalipas hindi na muna ako bumaba ng aking sasakyan,at isa isa kung tiningnan ang lahat ng kuha ko nung nakaraang araw.At wala sa sariling napangiti ako ng mahagip ng mata ko ang kuha ni Claine.Naka side veiw ito at seryosong nakatanaw sa malayo na animo'y may nakitang di kaaya aya,nagsusuntukan kasi ang kilay nito.Na s'ya namang nakadagdag ng sex appeal n'ya to be honest kahit ako attracted kay Claine Morrison.Well lalapitan ko na sana s'ya pero hindi ko nagawa dahil mas pinili kong kunan na lamang iyon ng litrato.
Ang sumunod na larawan ay yung babaeng transferee na nasa fine arts department,paulit ulit kong binabalikan ang kuha nilang dalawa ng mapagtanto ko ang huli.

Infairness kahit wala itong ayos ay maganda pala ito.Mamula mula ang pisngi nito,at mukha hindi galing sa mahirap na pamilya.Ang natural na buhok nitong tuwid ay mas lalong nakapagpaangat ng ganda nito.At ang magagandang pares ng mga mata n'ya na binagayan ng makakapal nitong pilik mata na natural lang ng nakataas mukha s'yang manika.

^_^

Ngayon ko lang halos napansin ang mga iyon,hindi ko lang s'ya ilang beses na nakita na pakalat kalat sa campus.Pero ngayon ko lamang s'ya napagmasdan ng taimtim dahil sa kuhang iyon.

"Run To You" (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon