Quinn's Pov
Katatapos lang ng last period namin at nag umpisa na rin silang magligpit para maghanda sa pag uwi.
Parang kelan lang ako nag umpisa dito at mahigit isang linggo na rin ang nakakaraan so far,dahil hindi ko kabisado ang daan.
Malimit akong late punyemas
-_-
At madalas akong mapagalitan ng prof ko.
Hindi naman ako tinatanghali magising sa totoo lang pero hindi ko maintindihan dahil palagi akong naliligaw.
Imbes dito sa fine arts building ako mapunta kung saan saang lupalop ako napunta.
Sino ba naman kasing tanga ang nakaimbento ng iisang kulay lang ng building at maging pinto ay pare pareho ng disenyo.
Lakas makaloko kamo'
Kagaya naman nung last monday locker room pala yun ng mga soccer player,at puro lalake yung nandun at saktong nagbibihis pa sila.
>_<
Promise wala akong nakita
Kaya naman ng padarag kung buksan ang pinto lahat sila nakatingin sa kin.
O_O--->ako
^_^---->sila
Gusto ko na lang sana na lamunin ng lupa ng araw na yun at wag ng umahon pa,dahil saktong pagtalikod ko narinig ko ang hiyawan nila at tawanan may sumipol pa nga.
Letsugas talaga
Wiw
Baka mapagkamalan pa akong manyakis ng mga yun.
Nung sumunod na araw naman sa bathroom ulit ng mga boys peste kasi mukhang classroom yung pinto
-_-"
Sa totoo lang hindi ko talaga sinasadya yun like what the heck
-_-
Wala akong nakita wala as in wala,pero hindi e salamin halos ang cr dun pano ako walang makikita.
>_<
Whaaaaaaa my innocent eyes
Hindi siguro matatapos itong taon na to nalibot na ng makasalanan kung mata ang lahat ng nandito.
Nakakainis talaga!!!
Hindi talaga matatapos ang araw na to' na hindi ako nakikilala ng lahat ng taong nandito ngayon!!
Kung kelan naman nag iingat ako dun naman laging napapasama.
"Quinn di ka pa ba uuwi?"pukaw ni Yuriko sa kin
Lutang ka naman te' ani utak ko
Kung di pa nagsalita si Yuriko sa harap ko ay nakatulala pa rin ako hanggang ngayon.
Si Yuriko Shimazaki bagong kaklase ko,half japanese sya mabait sya at ang cute cute nya ang bilugan nyang mukha na binagayan ng makipot nyang labi na laging nakangiti ay malalaman mong mabait sya.Medyo may pagka weird nga lang sya pero okay na din to kesa sa mga maaarte at landi lang ang alam.Mahilig kasi sa mga libro itong si Yuriko kaya bet ko syang kasama dahil tahimik sya.
BINABASA MO ANG
"Run To You" (On-Going)
Teen Fiction"Meeting them was the biggest mistake she encountered on her entire life ganon malimit ang sinasabi niya. Kung bakit naman kasi nahuli pa yung warning sa kanya ng matalik niyang kaybigan na si Elise Madrigal bago niya nalaman iyon.Kung kelan lahat s...