Elise Pov
Hi it's me again ^_^°
Pumasok ako ng maaga dahil excited na ko mamaya sa meeting namin ni Quinn.Well para saan pa nga ba eh di ituturo ko lang naman sa kanya kung sino ang dapat at hindi dapat na kausapin niya dito sa campus.Mahirap na at baka mapa trouble na naman siya wala pa naman ako sa tabi niya,nakakainis nga eh kung sana magkalapit lang kami ng room mabibisita ko siya.Sobrang laki talaga ng pagkakaiba ng South sa North,ngayon ko lang napansin iyon.Pati na rin sa pag uugali ng mga tao dito malayong malayo sa mga tao sa North,doon kahit kakaiba ang culture namin mararamdaman mo ang respeto sayo ng bawat isa.Pero dito saksakan na nga ng arte ang karamihan mga wala pang modo.How i wish na sana hindi mapa trouble si Quinn may pagka mainitin pa naman ang ulo ng babaeng ito.Nangako kasi ako kila Sierra at Eris na babantayan ko at aalagaan si Quinn habang malayo kami sa kanila.Ganun talaga ang samahan naming apat,kung may mawalay na isa kelangan may magsakripisyo na isa para manatili pa rin ang connection namin sa isa't isa.Sa totoo lang hindi naman sa kin big deal na lumipat dito,yung subject class ko lang talaga ang problema ko,kung ano kasi ang major mo doon ka lang talaga.Hindi ako nag take ng dance class kasi baka may makakilala sa akin.Mahigpit kasi iyong ipinagbabawal sa rules namin,ang ano mang kakayahan ng bawat isa sa amin ay mananatili lamang kung saan kami nanggaling.Ang unfair di ba hindi mo magagawa ang bagay na alam mong gusto mo talaga.We are quite popular with an unknown identity,may mga taong nakaka alam na nag eexist kami sa mundong ibabaw pero wala silang idea kung sino talaga kami.Someone selling our confidential records on black market,kaya rin ako nandito para malaman kung hanggang saan ang alam nila sa amin.At isa sa mga confedential types na nanakaw sa min ay yung kay Quinn.Pano namin nalaman sa mismong mommy ni Quinn na si Mrs Harris.Quinn is quite popular outside,dahil mga naglipanang disc and tapes niya na pinagpasa pasahan.So far nanatili namang Ms. X ang name niya,buti na lang talaga yung nakuha nila ay yung records niya na walang mukha sa videos.
At isa pa kasalanan ko kung bakot nandito siya ngayon,may sumabotahe kasi sa amin ng minsan naming tangkaing pasukin itong South a month ago.Strickly Prohibited nga ang pagpasok dito at lalo na nanggaling kami sa kabila at dahil may dugo akong Dora the Explorer nag explore ako at nadamay lang si Quinn sa akin.Oh di ba nagkanda leche leche na
-_-
Hay namimiss ko na talaga si Quinn kasama dahil t'wing hapon ay tumatambay kami sa quadrangle para doon tumugtog ng paborito niyang gitara.Tapos kinakantahan niya ako kung naging lalake lang ang babaeng to' naghakot na siya ng maraming babae.I'm hoping na sana may kapatid na lang siyang lalake for sure hindi sila magkakalayo ng ugali..
Kidding----
Only child nga pala siya--Nakakapanghinayang talaga ang lahat ng pangyayari hindi ko lunos akalain na dito kami hahantong na dalawa.Malayong malayo sa kinagisnan namin.
Hay parang di kami nagkita kahapon nuh ang totoo niya kasama ko siya kahapon sa harap ng gate.
"Oh Elise ano pang ginagawa mo dyan hindi ka pa ba papasok sa room natin?puna ng bago kung kaklase na si Hera.
Si Hera Chavez,siya yung bago kung classmate mabait siya at friendly kaya naman nagkapalagayan kami agad ng loob.Tulad ko ay hindi rin siya kagalingan pagdating sa pagtutugtog ng mga instrumento.Kaya nga nagkasundo kami eh sana nga magtuloy tuloy na.
Nagtataka naman akong napatitig sa kanya.
Ano bang sinasabi niya e' nandito na nga ako sa klase ko.
BINABASA MO ANG
"Run To You" (On-Going)
Teen Fiction"Meeting them was the biggest mistake she encountered on her entire life ganon malimit ang sinasabi niya. Kung bakit naman kasi nahuli pa yung warning sa kanya ng matalik niyang kaybigan na si Elise Madrigal bago niya nalaman iyon.Kung kelan lahat s...