6

264 13 4
                                    

Aching To Love You: 2yeon part 6

Minhyuk: Nayeon..let me explain..
Nayeon: You son of a bitch!! Asshole!!!

Binato niya ang vase na nakita niya sa mesa sa kanila. Nilapitan niya ang babaeng halos hubad na at agad sinabunutan.

Nayeon: You slutty bitch!!!!

Sumisigaw na ang babae dahil sa sakit ng sabunot niya pero wala siyang pakialam. Her heart is in deep pain and she can't do anything but to slap and grab her hair.

Minhyuk: Nayeon! Please calm down!!! Stop it!!

Pinipigilan siya ni Minhyuk ngunit hindi siya nagpatinag. Inalis nito ang kapit si Minhyuk sa kanya at sinamaan ito ng tingin.

Nayeon: Don't you dare stop me, jerk!

Pinagsasampal niya ang babae at walang nagawa si Minhyuk kundi manood at mag alala.

Woman: Parang awa mo na....ayoko na...wag mo akong saktan...ahhh!!!
Nayeon:Bago mo sana kinalantari ang boyfriend ko ginamit mo yang kokote mo!

Hinigpitan niya pa ang pagsabunot dito hanggang sa mapagod niya. Binitawan niya ang ulo nito at agad naman tumakbo ang babae habang pinupulot ang mga saplot niya.

Nanghihinang umupo siya sa kama at nag uunahan ang kanyang mga luha. Now it's making sense, kaya pala ayaw niya paistorbo dahil may gagawin siyang kababalaghan. What a stupic jerky reason!

Minhyuk: Nayeon..
Nayeon:Don't come near me. You're such a dirty jerk! How could you do this to me!?
Minhyuk: I-im sorry...I just can't help it.. But I love you, really.
Nayeon: Jerk!
Minhyuk: I have needs Nayeon and you can't provide that. So I find a woman who can give me that.
Nayeon: Jerk! I glad I didn't provide your dirty needs! You son of a bitch!

Agad niyang nilapitan ang lalaki at sinuntok sa mukha. Ang kapal ng mukha! Minhyuk let her punch her chest and pain.

Inayos niya ang sarili nang mapagod saktan ang nobyo at lumabas sa kwarto. Naramdaman naman nya na sinundan siya ni Minhyuk. Nagmamadaling tinungo niya ang elevator at sinara ito bago pa mahabol ng lalaki.

Nayeon:Respect my foot! I'm glad I cheated on you first!

Humahagulgol siya sa loob ng elevator. Wala siyang pakialam sa itsura niya sa ngayon. Masyadong nangingibabaw ang sakit na nararamdaman niya. Her beautiful face can't handle the pain.
~

Dumiretso siya sa club at doon ibinuhos ang sakit na nararamdaman niya. She drank and dance like a bitch.

Nayeon: Wooohhhh!!!! Party party!!!!

She's holding a bottle of rum while swaying her hips and then jump. She want to be wasted. She wanted to forget the pain. She wanted to erase the memory of him kissing a bitch.

Sa gitna ng pagsasayaw niya, may humablot sa braso niya. Minhyuk..how dare him.

Nayeon: Bitawan mo nga akong hayop ka!
Minhyuk: I don't understand you! Speak in English.
Nayeon: Wala akong pakialam sayong hayop ka! Puntahan mo na ang malandi mong babae at magsex kayo ng walang humpay! Letse ka!
Minhyuk: Let's go home!
Nayeon: No! I will not go home with you ,jerk!
Minhyuk: I'm sorry about that!

Nagsisigawan sila sa dance floor dahil sa lakas ng musika. Nagpupumiglas siya sa paghila ni Minhyuk pero malakas siya. Nahila niya ito kahit nanlalaban siya.

Nayeon: Bitawan moko!!!!
Minhyuk: Stop arguing with me!
Nayeon: You jerk! Ang kapal ng mukha mo!!!!

Habang hinihila siya, nahagip ng mata niya ang lalaking umukupa ng isipan niya kagabi. Jeongyeon...tila nagsinding kandila ang kanyang pag asa.

Nayeon: JEONGYEON!!!!

Jeongyeon didn't hesitate to get her. Agad niyang hinila si Nayeon palapit sa kanya at nainis naman si Minhyuk.

Hinawakan ni Nayeon sa braso si Jeongyeon at humarap kay Minhyuk.

Nayeon: I cheated on you too. We kissed last night and I enjoyed it.
Minhyuk: I don't believe you. You can't do that.
Nayeon: Yes I did.
Jeongyeon: She's right. We kissed last night at my house.
Minhyuk: and who are you ?
Jeongyeon: I'm her boyfriend.
Minhyuk: Don't kid yourself. I'm her's.
Jeongyeon:Not anymore.

Nayeon pulled him to fance floor. Sumabay sila sa agos ng kanta habang pinapanood sila ni Minhyuk at ng ibang tao. Audiences made their way to dance crazily at the middle.

Crowd: Kiss!!!! Kiss!!! Kiss!!!!

They can hear crowd shouting and cheering. Kumapit si Nayeon sa leeg ni Jeongyeon at sumasayaw, nakapako ang mga tingin nila sa isa't isa. Pakiramdam nila'y sila lang ang naroroon.

Unti unti, naglapit ang kanilang mukha hanggang pati na rin ang labi. The music is ballad and romantic. They hear people cheering at them while kissing.

Dahil sa nakita, nagwalk out si Minhyuk at nakita iyon ni Nayeon ngunit hindi siya pinayagan ni Jeongyeon na kumalas sa halik nila. She pulled her closer and kiss her even more.

Nayeon was taken aback but then responded on his sweet passionate kisses. Tonight, she'll forget about being heart broken and be wasted together with Jeongyeon.
~

To be continued...

Author's note..
-If you liked this chapter, please consider tapping the little star(☆) below😊. Thank you!

Aching To Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon