30

244 8 2
                                    

Aching To Love You: 2yeon part 30

~

Jeong: Good morning my love!!!!!

Nagising si Nayeon sa kanyang narinig. A voice from her man..the man who chose her over anything...her love of her life..

Nakangiti itong bumangon. Kinuskos ang mata upang makakita ng maayos.

Jeong: It's time to wake up!
Nayeon: What time is it?
Jeong: 4:30 AM
Nayeon: WHAT!?

Tumabi si Jeongyeon sa kanya ay niyakap.

Jeong: Maghahiking tayo..
Nayeon: Hindi mo agad sinabi kagabi..pinuyat mo ako
Jeong: What happened last night is worth it.

Napangiti si Nayeon. Alas dose na yata sila nakabalik sa camping ground. They stayed until 13 at the lake. Nagpunta pa kasi sila sa kabilang isla.

Bumangon si Nayeon para maghilamos. She startled as Jeongyeon spank her. She's really really shocked!

Nayeon: Did you just touch my butt?
Jeong: Yes
Nayeon: Perv

Tumawa lang ng mahina si Jeongyeon at saka nagtungo na sa banyo sa labas. Lumabas na rin siya at naghanda na ng kanilang gagamitin.

Nayeon stared at her happy face on the mirror. Even her eyes wrre twinkling due to happiness. Hindi na niya iisipin na baka may mangyaring hindi maganda dahil sobra niyang saya.

Nayeon: Goodbye Vogue..I love you...but I love him even more..

Umalis siya sa harap ng salamin at pinuntahan si Jeongyeon sa kwarto niya. He's preparing a bag for their hiking.

Nayeon: Can I help you?
Jeong: Kaya ko na ito. Ready ka na ba?
Nayeon: Yes..wala naman akong ibang dadalhin kung hindi ang sarili ko😁
Jeong: Oo nga pala.

He finished packing. Nilapitan siya ni Nayeon. Tumitig lang si Jeongyeon sa kanya, nakaangat ang ulo at nginingitian ang dalaga. He quickly grabbed Nayeon's arm and made her sit on his lap.

Nayeon: Oh my! Ano ka ba

He hugged her waist and rest his head on her arms. Nayeon hugged his head. They're silent but that is a silent happiness.

Jeong: Hindi ko mapaliwanag kung gaano ako kasaya. Para akong bumalik noong naging tayo..
Nayeon: ako rin, sobrang saya ko kaya hindi ko alam kung anong salita ang makapagpapiwanag nun.
Jeong: I wish we could stay like this forever.
Nayeon: Your legs will probably give out if it's forever.
Jeong: Okay lang. Kung ikaw naman ang nakaupo riyan, why not? I'll be forever hugging you like this.
Nayeon:Cheesy haha
Jeong: Hayaan mo na ako..I just miss saying these words to you.
Nayeon: I'm honored..

Tinapik niya ito. Kailangan na nilang magsimulang maglakad.

Nayeon: Let's go. Baka hindi natin makita ang sunrise nyan.
Jeong: Oo nga!

Agad silang tumayo, ngunit bago pa mapihit ni Nayeon ang knob ay hinila muli siya ng nobyo at saka hinalikan sa labi. Nayeon smiled and kiss him back.

Nayeon: Good morning, lover boy😉

Lumabas nila sa kwarto at bitbit ni Jeongyeon ang isang malaking bag, si Nayeon naman ay sarili lang ang dala.

Nayeon: I'm relief when you took me here, I'm wearing a rubber shoes. Hindi na ako namomoblema pa.
Jeong: Oo nga e.

Kailangan nilang sumakay sa bangka bago pa makarating sa trekking area. Sumampa sila sa loob ng bangka kasama ang mga kamag anak ni Jeongyeon.

Napag alaman ni Nayeon na hindi pala masyadong close ang kasintahan sa mga pinsan nito. Marahil siguro dahil magkalayo sila ng tirahan.

Nayeon: Nga pala, bakit hindi kayo close ng mga pinsan mo? Hindi rin nila ako kinakausap.
Jeong: Ganun talaga ang mga iyon. Wag mo nalang pansinin.
Nayeon: you didn't answer my question😑
Jeong: No comment to that.
Nayeon: Hmp🙍‍♀️
Jeong: Ito naman...tampo agad. Oo na sasagutin ko na.
Nayeon: So ano nga?
Jeong: May mga attitude kasi sila. Hindi talaga sila pumapansin.
Nayeon: is that it? Akala ko naman may malalim na dahilan.
Jeong: Tulad ng?
Nayeon: Wala naman, akala ko lang may ibang rason.
Jeong: Pero magbabago rin ang mga iyon.
Nayeon: Really ? Paano mo nasabi? People don't change their personality.
Jeong; They do.

Aching To Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon