1

885 21 2
                                    

Aching To Love You: 2yeon part 1

Nayeon: ~Beautiful Girl...I am very pretty....I am quite sexy....my beauty is my weight...I'm a beautiful girl...everyone who sees me collapses....I am a beautiful girl ~🎶

Napapakanta na lamang si Nayeon habang nakatitig sa sarili gamit ang salamin. Ngumiti siya sa repleksyon nya at umikot ikot na para bang nasa commercial ito ng isang feminine wash, tila hinahangin ang kanyang suot na skirt.

Nayeon: You're so gorgeous Nayeon! Wala ng mas gaganda pa sa gabi kundi ikaw!

Kumindat muna siya sa sarili bago umalis sa harap nun. She grabbed her luxurious bag and went inside her car.

Naeexcite siyang magtungo sa bagong bukas na club sa syudad. Abala ang atensyon niya sa kanyang phone, napangiti siya agad sa million na taong nag 'heart' ng kanyang Instagram post.

Driver: Ma'am narito na po tayo.
Nayeon: Yes! Wag mo na akong sunduin. I'm going to be blasted tonight.
Driver: Yes ma'am.
Nayeon: Don't tell them about this.

Binalaan niya pa ang driver saka bumaba sa sasakyan, tumingala siya sa placard na nakalagay sa harap ng club.

Nayeon: Once ReVeLuv...

She flipped her hair in the air before getting in. Pinahinto siya ng guard sa labas at tinaasan niya ito ng kilay.

Nayeon: Yes?
Guard: Ma'am, hindi pa po bukas ang club.
Nayeon: what? I don't think so.
Guard: maghintay nalang po kayo ng 15 minutes.
Nayeon: Hindi ba pwede sa loob maghintay?
Guard: pasensya na po, may VIP po kasi na darating mamaya.

Nagsalubong ang kilay niya at tila parang may sumabog sa utak niya. 

  
Nayeon: You'll gonna regret this. Remember my beautiful face.

Itinuro niya ang mukha niya. Tatalikod na sana siya nang may tumawag sa pangalan niya.

Yeri: Sis!!!!

Lumingon sya at nakita ang nagmamadaling Yeri. Her best friend.

Yeri: San ka pupunta?
Nayeon: Wala na ako sa mood kaya uuwi na ako.
Yeri: Why?!
Nayeon: That man stopped me.
Yeri: What!? Did you do that?!

Agad naman yumuko ang guard at tinaasan niya ulit ito ng kilay.

Guard: Ma'am sorry po, hindi ko po alam na siya ang VIP. Pasensya na po talaga.
Yeri: I already showed you her picture.
Guard: Parang iba po kasi ang mukha niya.

Nayeon sarcastically looked at him. 

  
Yeri: Hay nako. Stop it. I got this. Just remember her. Wag mo siyang pipigilan from now on okay?
Guard: Yes ma'am.

Lumingon naman si Yeri kay Nayeon at iginiya sa loob.

Guard: Sorry po talaga

Hindi nya ito pinansin at saka dumiretso sila sa loob. Sa totoo lang, nawala na talaga ang mood niyang magparty party.

Nayeon: Wala na ako sa mood...
Yeri: I'm sorry about that.
Nayeon: It's fine. 

Pinalibot niya ang mata sa loob. at tumango tango. 

Nayeon:Your club is ecstatic. I love the vibes. Mukhang maraming magpupunta rito.

Yeri: And thank you for helping me for the interior design. I only make food and drinks but doesn't know about that stuff. Thank you Sis!! Ang swerte ko dahil may kaibigan akong napakaganda at magaling!

Niyakap siya ng kaibigan at napangiti . 

Nayeon: Ayaaaannn...ginaganahan na ako.

Yeri: Yeah yeah..don't waste your beautiful face and outfit tonight.
Nayeon: Ikaw talaga. Oo na. Syempre hindi ko sasayangin ang gabing ito. Kating kati na akong magsayaw!

Mahinang tumawa si Yeri at saka nagpaalam. Umupo siya sa isang high stool doon sa harap ng counter at pinanood ang isang lalaking naglilinis ng baso.

Nayeon: Can I get one tequila?
Bartender: Right away!

Nayeon's eyes widened as the man flipped the glass and pour the tequila.

Nayeon: Wow you're so good.
Bartender: Thank you, beautiful.

Humagikgik naman siya sa sinabi nito. She's overwhelmed when people call her beautiful.

Nayeon: Do you have a girlfriend?
Bartender: Yes, ikaw? May boyfriend ?
Nayeon: I have. And he's hot.
Bartender: That's good to hear.
Nayeon: Why?
Bartender: We have a line between us. I might cross that if you don't have one.
Nayeon: Wahh, you know how to flirt do you?
Bartender: A little.
Nayeon: Don't worry, I have one man. Wala na ako balak dagdagan pa.

She gulped down her tequila and stared at that man's back. She miss her boyfriend. That man has a broad shoulder, hard chest and handsome face.

A few minutes later, a loud cheer of people catches her attention. Nagsisimula nang magwala ang mga tao. This is it. She's going to erase her longing for her boyfriend tonight.

Nayeon: This is fantastic!

Sumali siya sa mga taong nagsasayawan sa gitna. The music is loud and exciting!

People started to cheer on her dance. She occupied the mini stage and dance crazily! Ginanahan siya dahil sa mga hiyawan ng mga tao.

Nayeon: Wahhhh people love me!

Ito ang kasikatan na gusto na niyang makuha noon pa. But life is cruel on her early years.

Iwinaksi niya ang ala alang hindi niya mabura bura sa isip niya at saka tumalon talon. Nakaramdam siya ng uhaw kaya naman bumaba na muna siya sa mini stage at saka bumalik sa pwesto niya.

Nayeon: One martini please.

Ininom nya agad ang kalalapag lang isang baso ng alak. But the next thing happened so fast. Her costly delicious drink was poured on her face!

Nayeon: MY GOODNESS!!! WHAT WERE YOU THINKING!!! YOU JERK!

Halos umusok na ang kanyang ilong sa galit, mas lalong sumirit ang galit niya nang takbuhan siya nito na parang walang nangyari.

Nayeon: HOY!!! LALAKING NAKA GRAY HOODIE!!! I WILL NEVER FORGET THAT HOODIE OF YOURS! YOU RUINED MY PRETTY MAKE UP!!!!

To be continued...


Aching To Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon