Aching To Love You: 2yeon part 5
Hawak hawak ni Nayeon ang kanyang dibdib, dinadamdam ang kanina pang mabilis na tibok ng puso nito. Hindi siya makapaniwalang nakipaghalikan siya sa isang estranghero!
Nayeon: Nayeon...what have you done!? You're cheating! Oh my...
Nagpadausdos siya sa kanyang pinto. Kumakabog pa rin ang dibdib niya, she can hear it vividly! Nararamdaman niya pa rin ang labi ni Jeongyeon...sa bawat pagpikit niya, ang halik na iyon ang kanyang nakikita..
Nayeon: Anong gagawin ko? Bakit ganito ang nararamdaman ko???
~
Nayeon felt a feather-like carress on her hair.
Nayeon: Hmmmm..
Nakapikit pa siyang ineenjoy ang paghaplos ng taong iyon sa kanyang buhok. Ang sarap ng pakiramdam na iyon ay katumbas ng halik ni Jeongyeon. Heaven...
Minhyuk: You're such an angel when asleep, sweetie.
Napamulat si Nayeon sa boses na iyon at napabalikwas ng bangon.
Nayeon: M-minhyuk!?
Minhyuk: Good morning, sweetie..Hindi siya makapaniwalang nasa harapan niya ngayon ang foreigner boyfriend niya at nasa isip niya si Jeongyeon kani-kanina lang.
Minhyuk: Can I receive a hug from my lovely girl?
Nayeon: No
Minhyuk: Why?
Nayeon: I just woke up. Wait me.Bumangon siya at dumiretso sa banyo. She cursed herself in front of a mirror as she saw her swollen bare face.
Nayeon: Im Nayeon! You're face is awful!
Nagmamadaling naghilamos at nagsipilyo siya. She applied her daily cream to moisten her face.
Minhyuk: You're already beautiful, why hide?
Nayeon: Don't kid me. My face is awful! My swollen face!Narinig niya ang mahinang tawa ni Minhyuk at pinapalabas na siya. Nagsuklay siya at ngumiti sa repleksyon. Lumabas siya banyo at nadatnan si Minhyuk na nakaupo sa kama sa tapat ng pinto sa banyo. He looks so hot.
Minhyuk: Now, can I hug you?
Nayeon: Sure!Tinakbo niya ang pagitan at niyakap ito. She missed her hugs! She kissed her forehead as she hug him.
Minhyuk: I miss you..
Nayeon: So am I..
Minhyuk: Aren't you curious why I'm here?
Nayeon: No, I know you're here for me. Am I right?
Minhyuk: WrongHumiwalay siya ng yakap at pinagkrus ang mga braso. She arched her eyebrows and rolled her eyes on him.
Nayeon: Why are you here?
Minykuk: I'm just kidding! Of course I'm here for you. You cutie..
Nayeon: Are you sure?
Minhyuk: Well...
Nayeon: Minhyuk!
Minhyuk: Hahaha yes I'm sure! You're so impatient.Hinila niya ang braso ni Nayeon at niyakap. Naalala niya bigla ang halik kagabi. And now, her boyfriend is here. Kinagat niya ang labi niya dahil sa guilt na naramdaman.
Nayeon:Minhyuk...
Minhyuk: Yes?
Nayeon: I love you
Minhyuk: Aww..I love you more, sweetie..She wanted to erase the memory of that kiss last night but her mind is full of his thoughts. Bakit ba kasi hinalikan niya ito!?
Nayeon: Just a spur of the moment..
Minhyuk: What?
Nayeon: Ahh..nothing..
~Masayang nagtungo si Jeongyeon sa workshop, naaalala niya pa rin ang babaeng dahilan ng ngiti niya ngayon. Parang kahapon lang ay brokenhearted siya e.
Pagkapasok niya, nakita niya agad si Seulji. Napatayo ito nang makita siya at lumapit sa kanya.
Seulji: Jeongyeon..
Jeong: Oh Seulji? Anong ginagawa mo rito?
BINABASA MO ANG
Aching To Love You
Fanfiction[COMPLETED] Nayeon is love with herself and there is this man, Jeongyeon who wanted to be loved by her.