Aching To Love You: 2yeon part 9
~
Nagtitimpi ng galit si Nayeon dahil sa sinabi ni Jeongyeon na siyang nagbihis sa kanya kagabi.Nayeon: He saw my body!? Oh my...that bastard.
Nagpupuyos na umalis siya sa clinic ni Ms. Kim at tinungo ang sasakyan.
Nayeon: let's go home
Driver: okay ma'am.He started the engine and went home. Naiinis siya sa text na iyon. She saved his number and named him "Lucky Bastard".
Nayeon: Swerte siya dahil nakita niya ang katawan ko huh.
Nang makarating sa bahay, pinark ng driver ang kotse sa garahe matapos niyang lumabas. Tinakbo niya ang pagitan ng bahay nila ni Jeongyeon at saka lumatok ng malakas.
Nayeon: Jeongyeon!!!! Lumabas ka dyan! Walanghiya ka! Lumabas ka!
Maraming beses na kumatok siya bago pa man may magbukas ng iyon ngunit si Seungyeon ang humarap sa kanya.
Seung: Oh?
Nayeon: Ate...nasan si Jeongyeon?
Seung: Hindi mo ba kasama? Sabi niya pupuntahan ka niya e.
Nayeon: Huh? Ganun po ba...sige po. SalamatNginitian siya ni Seungyeon bago isara ang pinto. Saan naman kayo iyon nagpunta? Baka naman pinagtatakpan lang siya ng ate niya? Hmmm🤔
Dumiretso na siya sa loob ng bahay niya. Nakita niya agad ang litrato nila ni Minhyuk sa dingding. Ngayon niya lang naalala na broken hearted nga pala siya.
Nayeon: Niloko niya ako...
Her heart pierced and pain spread through her. Nanginginig ang mga kamay niyang pinunasan ang kanyang luha. The pain is dominating her being, and she can't do anything but to cry her heart out.
Nayeon: I loved him...pero hindi naging sapat iyon sa kanya..I spent my beautiful years with him...binigay ko ang pagmamahal na kaya kong ibigay. I even made him where he is right now! At ito ang iginanti niya sa akin. He's a jerk...akala ko okay na kami..akala ko mahal talaga niya ako...how can I even start my new life without him?
She sobs until tears dry off. Iniisip niya pa lamang na wala na sila ay parang tinuturok ang puso niya.
"Jeong: Maging masaya ka lang, sapat na."
She heard it. Alam niyang galing iyon kay Jeongyeon. She can't be wrong. Pero saan niya narinig iyon?
"Jeong: Loving yourself is more than enough for a revenge. But I can see that you love yourself too much. Let me love you instead."
She closed her eyes in pain. Kumikirot ang utak niya. Saan ba niya naririnig iyon? Bakit boses ni Jeongyeon?
Nayeon: Ahh!
She moan at pain. Hindi niya maalala kung saan niya narinig iyon. Basta ang alam niya ay kay Jeongyeon galing iyon.
Nayeon: Aishh! Bakit Jeongyeon ako ng Jeongyeon!? I hate it! Isa pang sakit sa ulo iyon. Ayoko na!!!!
She shouted in her living room like a insane woman holding her hair and turning around. Ayaw na muna niyang mag isip. Kahit isa sa kanila.
Nayeon: Remember, kagagaling mo lang beauty derm, kalma. In hale.... exhale...🎶.I'm a beautiful girl...so beautiful Girl...I am very pretty....I am quite sexy....my beauty is my weight...I'm a beautiful girl...🎶
She sang her self esteem booster song. Mentioning how beautiful she is was relieving her. Umupo siya sa massage chair at in-on ito.
Napapikit siya agad sa sarap ng masahe ng equipment na iyon. From her head to feet, it's relaxing her mind. Baka sakaling mawala ang stress niya ngayong araw.
Nayeon: Wahhh...masyadong maraming nangyari sa tatlong araw na lumipas...it's stressing me out!
After that, her eyelids began to feel heavy and made her sleep. 3 days of stress, sana naman paggising niya ay wala ng babagabag sa kanya, including her heartache..breaking up with her boyfriend for almost 2 years made her tear up.
~Nayeon's dizzy. Hindi niya alam kung umalog alog ba ang massage chair na inuupuan niya. Pakiramdam niya ay may nagbubuhat sa kanya.
May nagbubuhat sa kanya! She opened her eyes in hurry and saw Jeongyeon! Buhay buhat siya nito, where to?
Jeong: You're awake...
Nayeon:N-nasan tayo?She can hear sound waves, birds chirping and rustling sounds of the leaves. Nasan siya?
Jeong: We're at the beach.
Nayeon: What!?Ibinaba siya ni Jeongyeon sa may pampang. Nayeon shrieked at the coldness of the sea water touched her feet.
Jeong: Welcome to Surip Beach, Nayeon. Let's have a good time.
Nayeon: SURIP BEACH!? AS IN IN PANGASINAN!???To be continued...
Author's note..
-If you liked this chapter, please consider tapping the little star(☆) below😊. Thank you!
BINABASA MO ANG
Aching To Love You
Fanfiction[COMPLETED] Nayeon is love with herself and there is this man, Jeongyeon who wanted to be loved by her.