Aching To Love You: 2yeon part 26
~
Panay ang punas ni Nayeon sa kanyang pisnge dahil sa endless flow ng kanyang mga luha. Pinaghalong takot at sakit ang kanyang nararamdaman niya.Hindi niya kasi makalimutan ang usapan nila ni Rio sa cellphone ni Jeongyeon. Natatakot siya sa pwedeng mangyari.
Rio: Finally, nakausap na kita.
Nayeon: Bakit mo tinatawagan si Jeongyeon?
Rio: Bakit mo hawak ang phone ni Jeongyeon? Don't you know privacy?Nayeon scowled at what she hears. She can't believe this woman.
Nayeon: Privacy? There is no such thing to me. Bakit mo ba iniiba ang usapan? Why the hell are you calling my boyfriend!?
Rio: Bakit ka galit? Are you scared? *smirk*
Nayeon: Why would I? Sino ka ba? 🤨
Rio: Well...I'm just an ordinary girl but he made me feel special...
Nayeon: What?!
Rio: We kissed.Nabigla siya sa narinig niya. She knew they've kissed...bakit mas masakit kaysa noong nakita niya? Truth's freaking hurts.
Nayeon: I k-know..
Natahimik si Rio. She didn't expect that she knows that.
Rio: Did Jeongyeon told you that?
Nayeon: No..I don't care. I saw what happened. Alam kong ikaw ang humalik sa kanya. You're such a flirt. How can you flirt my boyfriend?
Rio: Oops, yun lang ba ang nakita mo? Did you saw what happened next?
Nayeon: A-ano??Kumabog ang puso niya. She's very curious about what happened next!
Rio: Yes, I kissed him...but he kissed me too. Passionately..hmmm..I can still feel his lips against mine.
Her jaw drops because of disbelief....what she hears were infuriating!!!! Umaakyat ang inis niya hanggang sa ulo niya! This damn woman had some nerves!
Hindi niya alam kung maniniwala siya...if she's telling a lie, it hurts. But if telling the truths, still painful...either of the two, she still feeling betrayed and in pain.
Nayeon:H-hindi ako naniniwala sayo..
Tumulo ang luha niya. Nanginginig ang mga boses niyang kausap ito. Sa kabilang linya naman ay naririnig niyang tumatawa ang babae. A wicked laugh.
Rio: I don't care if you don't believe me, it doesn't change the fact that HE KISSED ME
Rio emphasized the word "HE KISSED ME". She's trying hard to hold back her tears..Rio is getting into her nerves.
Nayeon: Walang hiya ka..layuan mo ang boyfriend ko. Mahal niya ako. I don't believe you!
Rio: Huh, don't worry, next time magsesend ako ng picture.
Nayeon: How dare you....bitch!
Rio: Nobody knows your relationship on our work. Walang nakakaalam na kayo, I can get him away from you.
Nayeon: Walang hiya ka!
Rio: Let's meet up tomorrow..I will really appreciate if you'll come.Pinatay na nito ang tawag. Nanginginig na hinigpitan niya ang hawak niya sa cellphone ni Jeongyeon...
Impit na humahagulgol ito..she can feel her heart is about to burst in pain. She can't hold back her tears. Masyadong masakit ang narinig niya, at hindi kaya ng mata niyang wag magtubig.
~Jeongyeon's in front of her door. Pinto lamang ang kanilang pagitan. Ayaw niyang makausap ang binata. Ayaw niyang magalit ng hindi nalalaman ang totoo, not again. She wanted to comfront Rio, just to know the truth.
Nakasandal siya sa pinto habang pinupunasan ang walang tigil na luha. Bakit ba napakasagana ng mga ito? Sa susunod, wala na siyang maluluha pa, if that happens, it means she's used to pain.
Masyado na siyang sanay para umiyak pa...at hindi niya hahayaang mangyari iyon. She don't want to become numb.
Jeong: *knock* Nayeon...please talk to me...ano bang nangyayari sayo? May nagawa ba ako? Please...open the door..
BINABASA MO ANG
Aching To Love You
Fanfiction[COMPLETED] Nayeon is love with herself and there is this man, Jeongyeon who wanted to be loved by her.