Aching To Love You: 2yeon part 25
*flashback>>
Gulat na gulat si Jeongyeon sa sinabi ni Rio. Hindi niya ito inaasahan.
Rio:kasi gusto kita!
Jeong: A..a-ano?
Rio: Gusto kita , Jeongyeon..
Jeong: Rio, alam mong may gir--
Rio: oo alam ko..
Jeong: Wag mo akong gustuhin. Mahal ko ang girlfriend ko at--He was shut by Rio's lips. Kahit nabigla ay tinulak niya ito. Ngunit nang makita niya ang kanyang tinulak, nakita niya si Nayeon.
Jeong: N-nayeon?
Nabigla si Rio sa tawag ni Jeongyeon. Then she realized that Jeongyeon called the wrong name. Rio grinned and stare at him.
Umiling iling si Jeongyeon. He blinks so many times to clear his vision. Then, Rio's in front of her. Biting those luscious red lips, her eyes were mesmerizing and the lights suddenly began to flicker. His stomach aches because of the butterflies. He thought it was a romantic ambiance..
Rio: Jeongyeon...I like you..
Napakaanghel ng boses na iyon. He was attracted at those soft sweet voice. Hinawakan niya ito sa pisnge at agad hinalikan. Rio's taken aback but then realized that Jeongyeon's lips were on hers.
She responds into his sweet aggressive kisses. Ngunit bigla na lamang huminto si Jeongyeon. Agad niyang itinulak ang babae at nagulat sa kanyang nagawa.
He kissed another girl. Iyon agad ang naisip niya. Nakatitig lang sa kanya si Rio't nakangiti. Agad siyang tumalikod.
Rio: Ow..bakit ? Nahihiya ka? I love it!
Nang aasar pa ang boses nito. He made a fist and stormed out of that open place. Hindi na siya sinundan pa ni Rio, she was so happy about what happened. Kinagat nito ang kanyang mga labi, nararamdaman niya pa ang mga matatamis na halik ni Jeongyeon..
Rio: Now I know what Nayeon feels when they kiss..He's such a good kisser!
Napapakamot na lamang si Jeongyeon sa sarili. Sinuntok niya ang pader sa kanilang sala. Naiinis siya sa sarili. Nadala siya sa romantikong kapaligiran.
Napansin naman agad ni Seungyeon ang kapatid.
Seung: Jeongyeon!? Anong nangyari sayo!
Jeong: Napakagago ko...
Seung: Anong sinasabi mo?Tumitig si Jeongyeon sa kanyang ate at kusang tumulo ang kanyang mga luha..naging emosyonal na rin ang kapatid niya...she saw his brother crying so many times..
Jeong: Humalik ako ng ibang babae...
Seung: H-ha!?
Jeong: Hindi ko alam....bigla nalang....bigla ko nalang nagawa iyon! Naiinis ako sa sarili ko! Napakagago ko!Sinuntok suntok nito ang sariling ulo. Panay naman ang pigil ng kanya ate.
Seung: Kumalma ka nga!
Jeong: Ate....p-paano nalang kung nalaman ito ni Nayeon? Makikipaghiwalay siya sa akin!! Ayoko mangyari iyon!...hindi maaari...ayoko...
Seung: Jeongyeon, please kumalma ka...hindi ka makakapag isip ng tama kapag galit ka. Please calm down..Niyakap niya ang ate niya doon umiyak. Pati si Seungyeon ay panay na rin ang punas sa kanyang basang pisnge..
Jeong: Ayoko siyang mawala sa akin....
*End of flashbak<<
~Nayeon: Akyat ka na daliiiii
Jeong: Baka mahulog ako
Nayeon: hindi yan! Be positive!
Jeong: Sige na nga!
Nayeon: Yehey!!!Nagtatalon siya sa tuwa. Napangiti naman si Jeongyeon. He saw her cheerful side again..
Jeong: Kiss muna😉
Nayeon: Hah? Ano ka ba! May mga tao!
Jeong: Ano naman? Maiinggit lang mga yan.
Nayeon: Ikaw talaga
BINABASA MO ANG
Aching To Love You
Fiksi Penggemar[COMPLETED] Nayeon is love with herself and there is this man, Jeongyeon who wanted to be loved by her.