38

234 7 1
                                    


Aching To Love You: 2yeon part 38

~
Hawak ni Nayeon ang kanyang dibdib habang nakasandal sa kanyang pinto. Masyadong mabilis ang tibok ng puso niya, parang hindi na siya makahinga. Her heart is in deep antsy and she’s being strangled in too much fear and nervousness.

Dahan dahan siyang umupo sa silya sa dining area at in ilapag ang bag sa mesa. Sandaling napatitig siya sa crocodile skin bag, ang PT! Iyon ang unang niyang naisip matapos titigan ang kanyang bag. Agad niyang chineck ang loob.

Nayeon: Shit! Nahulog ko ang bag kanina!

Para siyang baliw na baliw kakahalukay sa maliit na bag. Hindi pwedeng mawala yun

Nayeon: nasan ka na!? hindi ka pwedeng mawala…..shit! Nasan ka na…

Naiiyak na siya sa kakahanap. At the end, wala siyang napala, naiwan niya sa studio ang PT. Hindi pwedeng makita ng iba yun! Iba ibang sinaryo ang napicture out niya. Agad siyang tumayo at napagdesisyunang bumalik roon. Wala naman na siguro si Minhyuk doon hindi ba? Pinapanalangin lang niya na sana ay walang nakakakita nun.

She hurriedly opened the door, but Minhyuk surprised her.

Nayeon: AHHH!
Minhyuk: Why are you in hurry? Forgot something?
Nayeon: Mind your own business!

Minhyuk smirked and find something inside his pocket. Dahan dahang naglakad papasok ang binata at naiwang nakabukas ang bibig ni Nayeon habang pinapanood ito. May ginawa ito sa kanyang mesa ngunit hindi niya iyon napansin dahil nakaharang ang katawan niya.

Nayeon: Please, leave.

Halos ibulong na lamang niya iyon dahil sa pagod. She’s tired talking to him. Ayaw na niyang makipagtalo, iwas stress. Unti unting humarap sa kanya ang lalaki habang may puting bagay itong hawak. She stilled on her place. She’s frozen and barely breathing. HE’S HOLDING HER PT!

Minhyuk: Did you forgot this white thing with two lines in your dressing room?

Her lips trembled. Hindi niya alam ang kanyang gagawin. She’s uncapable of speaking! Bakit niya hawak iyon!? alam na ba niya!?

Minhyuk: Tongue tied, baby?

Mapang asar nitong sabi habang nakataas ang isang sulok ng labi. She’s sppechless and flabbergasted. Anong sasabihin niya?

Minhyuk: I know it’s yours. Your face just spoke. Wow, just wow…..a supermodel is pregnant! What a good example! Don’t you hate premarital sex? But you just gave yourself with that son of a bitch!?
Nayeon: You are the son of a bitch!
Minhyuk: Did your parents know about this? Your manager? Your agency? Tsk tsk

Kinuyom niya ang kanyang mga palad dahil sa inis. Anything about him is annoying and it’s getting into her nerves!

Nayeon: what do you want?
Before answering, Minhyuk laughed evilly and looked at her. Nayeon closed the door and slowly walks towanrds him. Tinapangan niya ang sarili, hindi pwedeng papaapi siya sa lalaking ito.

Minhyuk: Are you sure about your question? Can you give me what I really want?

Natahimik siya sa sinabi nito. Hindi niya alam kung ano ang gusto nito at may kaba siyang naramdaman. Minhyuk slowly caressed her arms and she stilled.

Minhyuk: You ruined my career. I barely survive! After you broke the engagement, my clients pulled out their appointments and I didn’t know what to do!
Nayeon: I…I-I’ll help you with that.
Minhyuk: No, thanks. I don’t need that anymore. I want something else.

Kinabahan siya sa sinabi nito. Something else? Mukhang alam na niya kung ano ang bagay na gusto nito dahil sa malalagkit niyang mga titig. He pushed her into the wall and put his arms between her face. Naluluha siyang tinitigan ito. She feels weak all of a sudden. Ayaw nitong pumayag sa gusto nitong mangayri.

Aching To Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon