44.

84 12 4
                                    

Wonjin tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài, khi tỉnh dậy, người đâu tiên anh tìm chính là Hyungjun nhưng cậu đã rời đi mất rồi. Anh chạy khắp nơi, lật tung từng ngóc ngách trong căn nhà để tìm cậu, không bỏ sót một nơi nào nhưng vẫn không tìm được hình bóng quen thuộc của cậu.

- Anh Seungwoo, Hyungjun em ấy...đâu rồi ạ? - Wonjin thều thào hỏi.

- Em ấy... - Seungwoo ấp úng.

- Đi rồi. - Nari từ ngoài bước vào, nói.

- Đi rồi? Là đi đâu?

- Về Song gia.

Nari lạnh lùng trả lời Wonjin. Cô biết không thể che giấu Wonjin bất kì điều gì, đành thẳng thắn nói ra tất cả còn việc muốn quay về tìm Hyungjun hay không tùy vào anh. Seungwoo buồn bã nhìn Wonjin, anh không muốn để Wonjin quay trở về tìm Hyungjun, nếu về đó chắc chắn người gặp nguy hiểm là Wonjin.

- Wonjin, nghe lời anh, đừng về đó, được không? - Seungwoo khẽ nói.

- Em sẽ quay về đó. - Wonjin đáp. - Em không thể để em ấy một mình, sẽ rất nguy hiểm...

- Anh quay về đó chẳng khác nào nộp mạng. - Nari lạnh giọng nói. - Nếu anh muốn cậu ấy an toàn thì nên ở yên đây.

- Không được.

- Đấy là những lời Hyungjun nói, anh tin hay không tùy anh.

- Nari, em sao vậy? Chẳng phải em luôn bảo anh phải bảo vệ em ấy sao? Sao bây giờ lại...?

- Đúng là em bảo anh phải bảo vệ cậu ấy nhưng không phải là bỏ mặc bản thân. Hyungjun yêu anh, không muốn anh gặp nguy hiểm nên mới để anh lại đây, một mình quay về Song gia, cậu ấy còn chính tay gửi thư cho anh, hi vọng anh hiểu nỗi lòng của cậu ấy và rời khỏi đây.

- Thư?

Nari im lặng, đưa bức thư của Hyungjun cho anh. Anh vội vàng mở thư, nét chữ quen thuộc hiện lên trước mắt anh. Anh cố gắng giữ bình tĩnh, không để tay mình run sợ sẽ bỏ sót. Anh đọc thật chậm, từng từ từng chữ một.

"Anh Wonjin,

Khi anh đọc được lá thư này thì hãy rời khỏi đây ngay lập tức và hãy quên em đi. Chắc anh cũng biết vì sao em lại nói vậy, có đúng không? Em là một vampire còn anh là một con người, ở bên cạnh em anh sẽ gặp nhiều nguy hiểm, ở bên cạnh em anh chỉ bận lòng lo nghĩ cho em mà quên đi bản thân. Đã nhiều lần anh thức cả đêm chỉ để chăm sóc em lúc em bệnh, đã nhiều lần anh lo lắng chạy khắp nơi tìm em khi em đi lạc trong rừng và anh cũng đã nhiều lần hi sinh bản thân để bảo vệ em. Nhưng anh à, anh làm vậy sẽ khiến em lo lắng đấy, có biết không?

Mẹ đã từng nói, em là người duy nhất có thể cứu cả thế giới vampire này, mẹ bảo em hãy cắt đứt quan hệ với anh để đảm bảo an toàn cho cả hai. Rất nhiều người muốn tìm em chỉ để lợi dụng sức mạnh của em để thâu tóm cả thế giới này, anh ở bên cạnh em khi bọn họ tìm đến chắc chắn anh sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng. Anh à, nghe em rời khỏi đây đi.

Kang Minhee bây giờ không thể đến thế giới con người, anh quay về đó sẽ an toàn cho anh. Còn em, em tự biết lo cho bản thân, anh đừng lo nha! Anh đã làm quá nhiều việc vì em rồi, để em làm gì đó cho anh, một lần thôi, có được không? Em sẽ gửi cho anh bùa hộ mệnh của em, nó sẽ giúp che giấu linh khí trong người, bọn người của Minhee sẽ không tìm thấy anh đâu, về đến nơi tuyệt đối đừng rời khỏi nhà. Đến khi mọi chuyện được giải quyết, nếu em còn sống, em sẽ đến tìm anh. Bây giờ, mọi chuyện đã như vậy, em sợ không có cơ hội nói ra điều này, em muốn nói với anh, em yêu anh!

Song Hyungjun"

Wonjin đọc đi đọc lại bức thư vài lần cũng không thê tin vào mắt mình. Cậu bảo anh rời đi, về thế giới của anh, anh hiểu, cậu đang lo anh lại một lần nữa bị Kang Minhee điều khiển tâm trí, gây ra những chuyện trời đất không thể dung tha.

- Không, không được... - Wonjin lẩm bẩm.

- Tin hay không tùy vào anh. - Nari nói. - Hyungjun đã nói rõ, Kang Minhee bây giờ không thể đến thế giới con người, anh quay về đó an toàn cho anh, nơi này không phải nơi anh nên ở.

- Đúng đấy Wonjin. - Seungwoo nói. - Anh sẽ đưa em đến cánh cổng giao thoa giữa hai thế giới, từ đó, đi thẳng về phía Đông, em có thể đến nơi an toàn.

- Không, em không đi. Em muốn ở bên cạnh Hyungjun...em không đi đâu cả. - Wonjin gần như hét lên.

Wonjin luôn cố chấp như vậy, chỉ cần mọi chuyện liên quan đến Hyungjun, anh đều cố chấp không nghe lời khuyên của bất kì ai.

--------------------------------------------------------------------------------------

Trong lúc đó, Minhee cùng với những linh hồn tà ác kia đã đến dinh thự Song gia. Chúng bao vây cả căn biệt thự, Hyungjun tuy có chút sợ hãi nhưng không thể để sự yếu đuối nhất thời làm liên lụy mọi người.

- Areum...cô đưa Dohyon đi trước...ở đây giao cho tôi. - Hyungjun nói.

- Không được, em không đi. - Dohyon nói.

- Dohyon à, em đừng cứng đầu, bướng bỉnh như vậy có được không? Bây giờ là lúc nào rồi mà em còn như thế chứ hả?

- Hyungjun, không hay rồi bọn chúng tấn công vào trong, chúng ta cần rời khỏi đây ngay lập tức. - Seunghee nói.

- Chị đưa Dongpyo, Areum và Dohyon rời khỏi đây. - Hyungjun lạnh giọng nói.

- Anh Hyungjun, em tuyệt đối không rời khỏi đây, em đã mất một người anh rồi, em không thể để mất thêm anh nữa. - Dohyon hét lên.

Hyungjun vờ như không nghe thấy, cậu bước ra ngoài đối mặt với Minhee. Vừa nhìn thấy cậu, Minhee nhếch miệng cười nhạt, gương mặt đắc ý.

- Chịu ra rồi à? Tôi chờ cậu lâu lắm rồi đấy. - Minhee nói.

- Kang Minhee, thật ra cậu muốn cái gì hả? - Hyungjun nói.

- Cậu hỏi tôi muốn cái gì ư? Thứ tôi muốn chính là tính mạng của cậu đấy, Song Hyungjun.

- Muốn tính mạng tôi? Để làm gì?

- Nếu cậu biến mất khỏi thế gian này sẽ không còn ai cạnh tranh với ta vị trí bá chủ thiên hạ. Cậu biết rõ tôi muốn thâu tóm cả thế giới này cơ mà.

- Cậu nói nghe đơn giản nhỉ? Cậu điều khiển tâm trí anh Wonjin chỉ để anh ấy giết tôi, có đúng không? Vì cậu biết, nếu chết dưới tay anh ấy tôi hoàn toàn không oán hận.

- Cậu không thể oán hận anh ta vì anh ta là người cậu yêu nhất trên đời này.

Hyungjun không trả lời, từ từ tiến đến gần Minhee, giơ con dao tấn công Minhee nhưng cậu đã tránh được. Hyungjun tiếp tục tấn công nhưng không lần nào trúng mục tiêu. Minhee nhếch miệng cười, vừa tránh vừa nói:

- Cậu chỉ có vậy thôi sao?

--------------------------------------------------------------------------------------

End chap 44

Ủa? Mọi người đâu hết rồi?

Vampire thì đã sao? Chỉ cần anh yêu em là được.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ