Vẫn là không gian yên tĩnh của phòng đọc sách, xung quanh là những quyển sách, Areum ngồi đối diện Dohyon, dường như cô có gì đó muốn hỏi cậu em của mình. Do dự một lúc, Areum hỏi:
- Hôm đó, em sao thế? Đột nhiên ngất xỉu nhưng bác sĩ đến khám thì em hoàn toàn khỏe mạnh...
- Hôm gặp chàng trai đó ạ? - Dohyon nói.
- Đúng vậy...
- Em cũng không biết nên nói sao nữa, hôm đó khi em gặp anh ấy, em cảm thấy choáng váng rồi ngất đi, lúc đó em đã mơ một giấc mơ kì lạ. Trong giấc mơ, em đã gặp anh ấy và cả anh trai em nữa nhưng một điều kì lạ nữa là em biết tên của anh ấy...
- Huh? Em nói sao?
- Anh ấy tên là Song Hyungjun...em không biết tại sao em lại có thể biết tên anh ta dù trước giờ em chưa từng gặp anh ta lần nào...
Areum cũng không thể giải thích được, chẳng lẽ trước đó Jaewook và Hyungjun đã từng gặp nhau và Jaewook cố tình để Dohyon nhìn thấy những cảnh đó?
------------flashback-----------
- Dohyon ah...Đang làm gì thế?
- Em đang đọc sách ạ!!!
- Hôm nay chăm chỉ thế? Không định nghỉ ngơi à?
Một tình cảm thật ấm áp của anh trai giành cho người người em trai của mình. Cậu em trai đã đọc sách hàng giờ liền nên anh trai có chút lo lắng cho sức khỏe của cậu em duy nhất của mình. Một người anh trai vừa hiền lành, ấm áp, biết quan tâm em mình lại điển trai thật sự nhiều người muốn nhưng không có được. Có được người anh trai hoàn hảo như vậy quả thật Dohyon đã quá hạnh phúc. Nhưng niềm vui và hạnh phúc kéo dài không lâu thì người anh trai mà Dohyon yêu thương nhất lại rời bỏ cậu.
-----------end flashback----------------
Hôm đó, chính mắt Dohyon chứng kiến cảnh tượng đáng sợ đó, Jaewook bị những sinh vật đáng sợ vây quanh, với cặp răng nanh sắt nhọn, chúng ra sức cắn xé Jaewook. Dù chỉ là anh họ nhưng Jaewook luôn yêu thương và chăm sóc cho Dohyon. Vì không muốn liên lụy đến cậu mà anh đã âm thầm tìm hiểu về vampire và một mình gánh chịu mọi hậu quả. Nhưng anh không thể lường trước được ngày hôm đó, Dohyon đã nhìn thấy tất cả. Đến tận bây giờ Dohyon vẫn không thể nào quên được ngày hôm đó, cảnh tượng đáng sợ đó in sâu vào trong tâm trí cậu, chỉ cần nhắm mắt lại mọi thứ lại hiện ra trước mắt, chân thật nhưng chỉ mới xảy ra ngày hôm qua.
- Dohyon...
- Areum noona...Có phải em không nên nghiên cứu chuyện này đúng không?
- Chị biết em chỉ muốn tìm hiểu rõ về những sinh vật đã giết anh của em nhưng mà...
- Em có nên dừng lại?
- Em đã biết khá nhiều rồi, chị nghĩ như thế là được rồi đấy không cần tìm hiểu thêm đâu. Mong em hiểu cho chị, chị chỉ muốn tốt cho em thôi.
- Em hiểu mà...
------------------------------------------------------------------------
Vết thương của Hyungjun đã ổn hơn nhưng vẫn chưa bình phục hoàn toàn, Wonjin vẫn luôn ở bên chăm sóc cho cậu, anh không dám rời mắt khỏi cậu dù chỉ một giây. Anh sợ khi anh rời mắt khỏi cậu Kim Mingyu lại đến và mang cậu đi.
- Anh Wonjin~
- Sao thế Hyungjun?
- Em đói rồi...có gì ăn không ạ???
- Đợi một chút, anh sẽ làm chút gì đó cho em nha!!!
- Nae...
Hyungjun ngồi xuống bàn, chóng cằm chăm chú nhìn Wonjin đang chăm chú nấu ăn. Hyungjun cảm thấy Wonjin đẹp nhất là lúc này. Đột nhiên Hyungjun lại nhớ đến một chuyện mà cậu không thể lý giải được tại sao. Lúc cậu hôn mê trong bệnh viện, cậu đã mơ một giấc mơ, trong giấc mơ đó cậu gặp lại người bạn đã mất của cậu - Jaewook và cả em trai của Jaewook - Dohyon. Nhưng từ trước đến giờ Hyungjun chưa từng gặp Dohyon, thậm chí cậu còn không biết Jaewook có một cậu em trai nữa là đằng khác.
Hàng loạt những chuyện kì lạ xảy ra, chẳng lẽ giữa Jaewook, Hyungjun và Dohyon có mối quan hệ nào đó? Có phải Jaewook đang muốn cho Hyungjun và Dohyon biết chuyện gì đó về mối quan hệ này?
- Em sao vậy?
Tiếng Wonjin vang lên, cắt ngang dòng suy nghĩ của Hyungjun, cậu giật mình thoát khỏi mớ suy nghĩ...
- Nae?
- Em không sao chứ? Sao cứ thẩn thờ thế? Đang nghĩ đến chuyện gì à?
- À...không có ạ...
Wonjin bắt đầu cảm thấy lạ, khoảng thời gian gần đây những chuyện lạ thường xuyên xảy ra, Hyungjun luôn thẩn người như đang suy nghĩ chuyện gì đó, còn thêm gần đây chuyện Woobin thường xuyên hỏi anh về những chuyện có liên quan đến thân thế của anh.
Mọi chuyện dần trở nên kì lạ hơn và không có lời giải đáp thích hợp. Chuyện gì đang xảy ra ở thế giới vampire và cả thế giới con người? Có ai đó đang đứng sau những chuyện này chăng? Nhà tiên tri tối cao ngủ quên ngàn năm nay đang cảm nhận được những điều không hay đang diễn ra, ai có thể đánh thức ngài ấy?
-----------------------------------------------------------------------------------
End chap 18
Sorry mọi người mình đăng chap hơi chậm do mình ôn bài kiểm tra á
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire thì đã sao? Chỉ cần anh yêu em là được.
Fanfic- Tôi là vampire, không phải con người cho nên anh đừng đến gần tôi cũng như đừng yêu tôi! - Vampire thì đã sao? Chỉ cần anh yêu em là được, còn những chuyện khác, anh không quan tâm.