Chương 29: Ái tình

661 42 1
                                    

Sáng sớm Seulgi dậy trước, nàng cảm giác trên người có cái vật nặng đè lên, cái cổ còn có chút ngứa, cúi đầu vừa nhìn chỉ thấy người nào đó cọ miệng vào ngực của nàng như đứa bé còn chép chép miệng.

Seulgi vén lên mái tóc che giấu khuôn mặt tinh tế của Joo-hyun, người này đã thật sự ở trước mặt nàng, giờ khắc trong lòng nàng cảm thấy ấm áp, không nhịn được cúi đầu ở nàng trên trán Joo-hyun đặt xuống nụ hôn, tiếp tục hưởng thụ cảm xúc ôm ai kia vào lòng, thời gian cứ chầm chậm trôi, lúc này người trong ngực gãi gãi mặt, đôi mắt cũng chậm chậm mở.

Không mở mắt nhìn thì thôi, Joo-hyun vừa mở mắt thấy vật gì trắng trắng to to mềm mềm lộ ra trước mặt do cọ cọ mà bại lộ trước mình mình, cô nuốt ngụm nước miếng tiếp theo liền mặt đỏ tới mang tai, không khỏi bắt đầu nhớ lại vì sao mình ngủ mà còn nép vô ngực Seulgi ?

Cô nhìn ánh mắt của Seulgi mắc cỡ trốn vào trong chăn, Seulgi cười lôi cô ra: "Bae cảnh quan, cả tối đều dựa vào em, hiện tại thẹn thùng cái gì, đậu hũ cũng ăn không ít, hôm nay Hyun làm điểm tâm coi như bồi thường"

Người nào đó lộ cái đầu nhỏ giọng nói: "Nhưng mà tôi không biết làm, tôi bình thường không ăn hoặc là ra ngoài mua, nếu không chúng ta đi ra ngoài ăn đi, tôi mời, thế nào?"

Seulgi nhìn thấy là biết cũng không dựa dẫm Joo-hyun được cái gì, thôi kệ đi, chỉ có điều nàng muốn ghẹo người kia một chút nha, nên chỉa chỉa vào đầu Joo-hyun: "Dựa vào Hyun còn không bằng tự em tự vận động, em tùy tiện làm điểm tâm, Hyun đánh răng rửa mặt đi"

Seulgi mới vừa kéo chăn muốn đứng dậy, Joo-hyun liền ôm nàng vào lòng còn ở trên mặt hôn một cái: "Seulgi, em thật tốt, tôi thực sự quá hạnh phúc".Seulgi sờ sờ đầu của cô, sau đó rời giường làm điểm tâm.

Joo-hyun từ phòng vệ sinh đi ra tựa ở cửa phòng bếp nhìn dáng cô gái mình yêu bận rộn, cô cảm nhận được sự ấm áp gia đình. Xưa nay cô không hề nghĩ mình sẽ có một ngày như thế, có một người như thế bồi bên cạnh mình cùng mình ăn bữa sáng, thời khắc này Joo-hyun cảm thấy đặc biệt hài lòng.

Cô lặng lẽ đi tới từ phía sau lưng ôm trụ Seulgi, tựa trên bả vai của nàng ở bên tai nhẹ nhàng nói: "Seulgi, có em thật tốt"

Seulgi quay người lại hai tay ôm lấy cổ của nàng: "Xin hỏi Bae cảnh quan, em tốt chỗ nào hử ? ."

"Nơi nào cũng tốt, lại còn biết nấu cơm, tôi là nhặt được bảo vật"

"Vậy là đã Hyun tìm được một bảo mẫu trẻ tuổi xinh đẹp ..."

Joo-hyun nghe xong không vui, lập tức dùng miệng hôn đôi môi mê hoặc của nàng, đẩy hàm răng lưu loát tùy ý quấn quýt. Nụ hôn này kéo dài rất lâu, Joo-hyun còn chưa hết thòm thèm liếm miệng: "Tôi sẽ không đối với bảo mẫu như vậy, ta chỉ hôn bảo bối của tôi"

Seulgi hỏi ngược lại: "Ai là bảo bối của Hyun ?"

"Còn không phải sao, nụ hôn đầu của tôi còn cho em kia mà"

"Há, thật không? Lúc nào, em không biết nha"

Joo-hyun làm bộ tức giận ngoác miệng ra: "Còn không phải lần trước ở KTV, nụ hôn đầu của người ta đã trao cho em, bác sĩ Kang em phải phụ trách"

|BHTT||EDIT| CẢNH Y TÌNH DUYÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ