Seulgi cùng Park Jimin nói xong cũng trực tiếp lên lầu, nếu như có thể nàng thật sự một câu cũng lười nói chuyện với hắn. Tiếp xúc với hắn chỉ mang đến cho nàng đủ loại khó chịu, thật hy vọng thứ dày vò này có thể mau chóng qua đi.Móc ra chìa khoá mở cửa nhà bước vào nơi tràn ngập hồi ức, phảng phất bốn phía còn đầy bóng người kia. Người kia nằm trên ghế salông xem ti vi cười sung sướng nhìn nàng, người kia ngồi xem máy vi tính mang mắt kính, nghỉ làm rồi còn tập trung tinh thần xem vụ án, người thấy nàng về muộn sẽ vui vẻ chạy tới xoa bóp cho nàng. Bây giờ hết thảy đều không còn tồn tại nữa, hiện thực chỉ có quạnh quẽ vây quanh Seulgi, là chính bản thân nàng một tay phá hủy phần cuộc sống tươi đẹp này.
Ngày hôm nay Park Jimin hẹn nàng ra nói cha hắn muốn bọn họ nhanh chóng đính hôn, cần bắt tay định ngày và một số việc liên quan. Park Jimin đương nhiên hi vọng càng nhanh càng tốt, chuyện này có ý nghĩa rằng ngày hắn độc bá chiếm trọn công ty đã đến gần.
Park Jimin vẫn như cũ đến bệnh viện đón nàng cùng hắn đi ăn nhưng không nghĩ trùng hợp lại gặp Joo-hyun ở đây, trái tim vẫn không cách nào bình tĩnh, nhìn Joo-hyun cô đơn còn có vết máu chói mắt trên tay, Seulgi cảm thấy lo lắng đến nỗi Park Jimin ôm eo nàng cũng chưa kịp phản ứng. Khi nghĩ lại ở trước mặt nàng hắn là vị hôn phu của nàng, thân mật một chút cũng là chuyện đương nhiên.
Nhưng khi Park Jimin đưa nàng đến nhà còn muốn hôn nàng, nội tâm của nàng hết sức chống cự, thân thể cũng bày ra tư thế chối từ. Tuy rằng hắn không nói nhưng Seulgi cảm giác được sự phẫn nộ của hắn, nàng không biết làm sao đối mặt với hắn, thôi thì bây giờ cứ đi xa xa Park Jimin một chút là được.
Nếu như không có tình huống gì nàng vĩnh viễn cùng Park Jimin duy trì khoảng cách, quan hệ của bọn họ chỉ có thể nói là cuộc giao dịch mà thôi, giao dịch xong nàng liền có thể khôi phục tự do, cha của nàng cũng có thể miễn vòng lao lý, thế nhưng tiền đặt cược của nàng thực sự quá lớn, nàng có lẽ đã mất đi người mình yêu nhất.
Nhìn quần áo trong phòng Joo-hyun không có mang đi hết, Seulgi xếp chúng chỉnh tề gấp lại ở giường đầu, còn có chiếc đồng hồ vĩnh viễn dừng lại lúc 8g sáng, nàng đặt nó trên bàn trang điểm, chính nó thời khắc nhắc nhở nàng ngày đó xảy ra chuyện gì, nàng đã gây ra vết thương sâu sắc cho Joo-hyun
Seulgi cầm lấy quần áo của Joo-hyun ngồi ở trên giường, mặt trên tựa hồ còn có hương vị của Joo-hyun, nàng đưa nó ôm chúng vào trong ngực cảm nhận mùi vị quen thuộc kia, bất giác nước mắt dần dần phủ kín, một giọt nhỏ rơi xuống trên y phục, liền một người như vậy yên lặng gào khóc, xung quanh không hề có một tiếng động.
Khóc đến mệt mỏi như xác khô mới đứng dậy đi tắm rửa vào giường nằm ngủ. Nằm trên giường lẳng lặng nhìn trần nhà đờ ra, nhớ đến trước đây giờ này có người ôm ấp mình vào lòng người đó, cảm thụ hơi ấm của cô ấy, cảm thụ sự quen thuộc của người kia, bây giờ một mình lạnh lẽo trong chăn thật lâu vẫn không thể ngủ.
Bên này Joo-hyun chạy trốn mang theo thức ăn về nhà, cảm giác khẩu vị không còn nữa, vừa nhai mà nước mắt một bên cứ đổ xuống rơi vào thức ăn, cô cũng không để ý, máy móc ăn cho có lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT||EDIT| CẢNH Y TÌNH DUYÊN
FanficCâu chuyện tình yêu của một bác sĩ và một vị cảnh sát Trên cơ bản cảnh sát và bác sĩ chẳng liên quan gì đến nhau, vận mệnh lại đưa các nàng gắn kết cùng nhau, gặp gỡ là một loại duyên phận, thương nhau là một loại tình cảm, đây chính là mối duyên củ...