Chương 54: Vừa gặp đã thương

317 21 0
                                    


Lee Yuri nhìn nữ cảnh sát trước mặt quẫn bách không biết làm sao nhất thời cảm thấy thật là vui, nàng nhếch miệng lên đột nhiên nghiêng đầu ở trên mặt Joo-hyun hôn một cái: "Cảm ơn cô, Madam! Cô thật đáng yêu, cô là ân nhân cứu mạng của tôi, đây là cái hôn cảm kích"

Joo-hyun bị nàng đột nhiên hôn mình như thế khuôn mặt đỏ hừng hừng, trong lòng thầm nghĩ cái bà minh tinh này quả nhiên cởi mở, bất quá ngoài miệng chỉ nói: "Không sao, đây là việc chúng tôi phải làm, thế nhưng không muốn phiền phức thì mời cô về cảnh cục lấy khẩu cung có được không ?"

"Đương nhiên có thể, bất quá trước hãy để tôi đến phòng của cha tôi, tôi đang đi nửa đường liền bị hắn không hiểu sao bắt cóc, còn chưa kịp đến thăm cha, cảnh sát cô không ngại chứ ?"

Joo-hyun lắc lắc đầu biểu thị không ngại, sau đó dặn dò những người khác trước tiên mang nam tử phạm tội trở về, chính mình thì lại theo Lee Yuri đi xuống phòng bệnh dưới lầu.

Joo-hyun theo Lee Yuri tiến vào một phòng bệnh riêng, vừa đẩy cửa đi vào trông thấy một bác sĩ đứng ở nơi đó kiểm tra thân thể cho lão nhân nằm trên giường cũng vừa giảng giải bệnh tình, chỉ nhìn bóng lưng Joo-hyun liền biết là ai, người này đã từng sâu sắc khắc ở trong tâm trí của mình, làm sai không quên cho được.

Joo-hyun không có theo Lee Yuri đến giường bệnh mà là đóng cửa lại sau đó trực tiếp dựa lưng vào cửa đứng ở đó chờ nàng. Nhìn thấy Lee Yuri đi vào, Lee lão tiên sinh gọi nàng một tiếng còn cùng Seulgi giới thiệu nói đây là con gái của ông, Seulgi xoay người nhìn thấy minh tinh điện ảnh xinh đẹp nên gật đầu.

Lúc đang chuẩn bị xoay người lại thời điểm ánh mắt xuyên qua sau lưng Lee Yuri thấy Joo-hyun đứng tựa ở cửa, nàng không khỏi nghĩ tại sao cô ấy lại ở chỗ này đây? Làm sao quen biết với vị minh tinh này, còn cùng với nàng ấy đồng thời vào đây.

Mang theo nghi hoặc nhưng Seulgi cũng chỉ đưa mắt nhìn liền nghiêng đầu tiếp tục phân tích tình huống bệnh tình của cha Yuri cho các nàng nghe. Khi Seulgi vọng hướng về bên đây Joo-hyun lập tức cúi đầu nhìn bàn chân mình cũng không cùng Seulgi đối diện, mãi đến tận khi mọi người thảo luận xong mới chậm rãi ngẩng đầu lên.

Joo-hyun lẳng lặng đứng ở nơi đó nhìn bóng lưng người kia, cảm giác thật gầy đi không ít, xem kìa đôi mắt, gương mặt trở về trạng thái trước đây lạnh băng, nói chuyện ngữ khí cũng lạnh không mang theo bất kỳ tình cảm nào. Nàng không phải là rất hạnh phúc sao?

Lee Yuri lặng nghe những thuật ngữ chuyên ngành cũng không phải hiểu lắm, vừa nghe vừa quay đầu nhìn về phía bên kia cửa chỉ thấy nữ cảnh quan không nhúc nhích dựa vào trên cửa ngơ ngác đắm đuối nhìn phía trước, theo ánh mắt của cô ấy phát hiện trong mắt cô ấy chính là hình ảnh vị nữ bác sĩ này.

Vị bác sĩ này có mị lực lớn thế sao? Vừa rồi mình cố ý cùng cô ấy ám muội cũng không thấy cô ấy phản ứng lại, có chăng chỉ là tay chân luống cuống, mà giờ khắc này ánh mắt của cô ấy lại có một loại nhu tình không thể nói được, chan chứa một tình cảm phức tạp, nhất thời có chút không hiểu.

Nghĩ thế nên Lee Yuri lại bắt đầu quan sát Seulgi bên cạnh, quả nhiên là mỹ nhân không có gì tốt, nàng ta thuộc về loại mỹ nhân mặt lạnh, toàn thân toả ra khí tức khó có thể tiếp cận, lẽ nào vị cảnh sát thích chế phục ngự tỷ mặt lạnh hay sao?

|BHTT||EDIT| CẢNH Y TÌNH DUYÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ