Chapter 43

1K 51 2
                                    

TROJAN'S POV

*DAY TWO IN PUERTO GALERA*

Aaaacckkk! Excited na akes! Today is the day na mag I-Island hopping kami then snorkling! Ngayon na lang ulit ako nakapag bakasyon sa beach.


"Oh bakla? Hindi ka pa nagbibihis?" tanong sa akin ni baklang Stan. Bihis na sya. At syempre dahil kasama namin sina Lolo at Dad ay hindi kami pwedeng magpahalata na mga sirena kami.


Kailangan naming magpanggap na lalaki ngayon, hindi kasi alam ng mga parents naming apat na kami ay chiksilog. Chiks na may itlog! *wink*

"Eto na magbibihis na. Tsaka ehem, di na ako bakla" pagsisinungaling ko.

Ang alam kasi nila lalaki na talaga ako dahil umamin ako sa kanila na jowa ko 'tong si Aphro.

Ayokong sabihin sa kanila na ganun parin ako, bakla parin dahil alam kong madadaldal ang mga yan, masisira ang plano namin ni bruha.

Sa truth nga nyan, di ko na kayang magtago pa sa kanila at umamin na maganda ako, char!  I mean na gay talaga ako dahil paniguradong malilintikan ako kay Lolodad at Uncle Grandpa.

Nakakatakot kaya sila magalit. Baka majombag ang peslak ko kaya di ko muna sinasabi sa kanila.


Nahihirapan na nga ako mag pretend eh. Ang hirap magladlad kapag nasa paligid sila. Hindi ako makarampa at makapag-suot ng two piece tulad dati kapag nagbabakasyon kami nina Kimboy sa mga beach.


Sina Tita Scarlet, Dad at Tito Lucio lang talaga ang may alam na bakla kaming apat pero syempre ang buong akala ng lahat ay nagbago na ko.


But literally, may nagbago talaga sa akin. I can feel it. I'm slowly changing into a man like I was before.


Dati nababahuan ako sa amoy ng pabango ng lalaki but now I really like it. Yung pananamit ko ng panglalaki, gusto ko na rin.


Dati nga nahihiya ako makita ng iba dede ko but now I can feel na lalaki ako. And also the way I speak without any gay language and my body.


Every morning nagwo-workout ako kahit konti, na dati naman ay ayokong nagkaka muscle dahil magmumukha akong lalaki.


And ang weird lang mga be, sa inyo ko lang 'to sasabihin ah? Wag nyong ipapaalam sa iba lalo na sa mga bakla at kay Aphro.


Sa tuwing makikita ko kasi ang bruhang yun feeling ko may lalaking sumasanib sakin dahilan para kumilos ako ng naaayon sa gender ko.


Kapag kasama ko sya di ko maramdaman ang pagkabakla ko. Alam nyo yun? Nagiiba bigla paningin ko. Kahit haggard ang itsura nya she looks beautiful on my eyes. Sometimes whenever I kiss her there is something on me on wanting to kiss her more.


After kong gawin sa kanya yun hindi ako kinikilabutan dahil sa pandidiri sa ginawa ko sakanya, di tulad dati na halos magka epelepsi na ako kapag may babaeng humaharot sakin.



Napapangiti na lang ako sa tuwing nakikita ko syang masaya.

My fucking heart beats fast whenever I kiss her, talk to her, saw her smiling, touching her. Fuck! Kinikilig ako kapag naaalala ko sya. Shutanginamels!

And a few weeks passed, I realized what the fuck is going on my heart. I thought I'm having a heart attack, but no it's not a heart attack, it's love. She changed me. And because I have feelings for that witch, I changed myself into a man to be her right guy and the one.

Until I Met This Bekimon [ UNDER EDITING ]Where stories live. Discover now