YOJAN'S POV
*FLASHBACK*
Where did she go? Nandito lang sya kanina ah?
"Dad? Did you see Aphrodite?" K asked.
"No, maybe she's on the bon fire." Dad said.
Bakit di sya nagpaalam sa akin? Aww, hindi na nga pala kami. Masyado yata akong nasanay na lagi ko syang kasama kaya siguro hanggang ngayon hinahanap ko pa rin sya sa tuwing nawawala sya.
Suddenly two girls showed up.
"Hi! Kuya pwedeng magpa-picture?" They asked. Mukha ba akong artista dito? Tsh. Just kidding."Sure."
"Ako muna, picturan mo muna kami dali! Hihi!" Kinikilig na sabi nung babae sa kasama nya. Hindi na bago sa akin ang mga ganitong scenario dahil simula nung nag highschool ako ay palaging may ganitong scenario kapag papasok ako.
Hindi naman sa pagmamayabang pero gwapo talaga ako at alam na alam ko yun hehe.
Tumabi na sya sa akin atsaka kinuhanan kami ng picture. Ganon din ang nangyare sa isang babae. "Waaaaahhh! Kuya, thank you po!" Pag-papasalamat nung babae. I smiled.
"Yieee! Ang gwapo nyo po talaga. Kamukha nyo po si James Reid!" She said while smiling wide at me. See? Ganun ako ka-gwapo.
"Hindi naman masyado." Nata-tawa kong sabi sa kanilang dalawa. Syempre, humble talaga akong tao.
"Uy pre! May nag-aaway ata dun, tara tignan natin!" Dinig kong sabi nung isang lalaki sa kasamahan nya. Tinignan ko yung lugar na itinuro ng lalaki na may nag-aaway daw.
Malapit sya sa bon fire namin. Namalayan ko na lang ang sarili ko na papalapit sa pinagkakaguluhan ng mga tao dun. Kailan pa ako naging tsismoso? Psh.
Nakisiksik ako hanggang sa makarating ako sa pinaka unahan. Kitang-kita ko kung paano magsabunutan ang dalawang babae.
"Hala gago, awatin nyo!"
"Eh kung madamay tayo?"
"Kanina, nagsisigawan lang ang dalawang yan eh."
"Awatin nyo na, kawawa naman yung isang babae oh!"
Tiningnan ko ng mabuti ang dalawang babaeng nag-aaway sa may di kalayuan sa may tubig. What the hell are they doing? At sa tubig pa talaga nila naisipang mag-away ah?
People nowadays are so weird. They're fighting there for what? For thrill? Tsh. Such an idiot.
"AAAAAAHHHH! FUCK YOU!"
Wait? Pamilyar sakin ang boses na yun ah? Medyo lumapit ako upang mas maaninag ang dalawang babaeng yon. Masyadong madilim kaya't hindi masyadong kita ang kanilang mukha.
"AAHH!" Muling sigaw ng babae. Pareho silang nakatalikod kaya hindi ko makita kung sino ang mga yon.
Kanina pang masama ang kutob ko sa dalawang 'to eh. Kinakabahan ako na ewan? Lalong lumakas ang kabog ng puso ko nang humarap ang dalawang babaeng yun.
"Ā, kuso!" ( Oh shit! )
I clenched my fist in anger. What the hell was running through her mind?!
"E y! Yamete Kudasai!"
Sigaw ko ngunit tila wala silang naririnig. Kita ko kung paano hilahin ni Samantha ang buhok mi Aphro at muling lunurin.
YOU ARE READING
Until I Met This Bekimon [ UNDER EDITING ]
Teen FictionI got a new job but the problem is I have to turn the most sassy gay I have ever met the way he is before. How can I make him straight if he's more girly than me?!