Day 18

43 26 14
                                    

I would like to take this opportunity to thank all of you for reading this far. Sana ay nagutuhan n'yo ang takbo ng istorya nina Bella, Mike at mga kaibigan n'ya. I hope you'll continue supporting this story hanggang dulo dahil sobrang dami pang mangyayari. Thank you readers.

Special mentioned ayllabyu DenMontero6 ezekielrabi GiwelMalicdem BalasangCatrina AXELADOT23 jv_maria MsSweetGurl gggreenisloveee mdrnsisa

Salamat sa inyong comments, votes, and support. I love you guys!

🌻♥️

Hindi ako nakatulog. Hindi ko alam kung dahil excited ako sa date namin or dahil kinakabahan ako. Shocks! This is our first day.

Maaga kong naligo para makapag-ayos ako ng maaga. I looked for something to wear. First date namin 'to, so I should be perfect.

Namili ako ng maisusuot sa cabinet ko. I decided to wear something different. Sanay s'ya na over-sized shirts at pants ang suot ko. I should impressed him.

At last nakagayak na ko. Nagsuot ako ng simpleng red dress. Sleeveless iyon at v-neck. Komportable namang isuot iyon at hindi masagwa dahil abot sa tuhod ko ang haba. Tinernohan ko iyon ng itim na doll shoes na my ribbon sa gitna. I made sure na bagay ang diamon earrings at bracelet ko, idagdag pa ang relos ko na diamond din na binigay pa sa'kin ni kuya.

Simipat ko ang itsura ko sa salamin. I didn't put any makeup. Nagliptint lang ako saka nag pulbos. I also blow dried and straightened my hair. Nilagyan ko ng clip ang kaliwang parte ng buhok ko. Nasanay kase si Mike na hindi ako nagsusuklay, so I think, this will impress him.

Nagspray lang ako ng kaunting pabango, kinuha ko ang red pouch ko rin and I'm ready. Bumaba na 'ko kahit 10:30 palang. Hindi naman kase ako masyadong excited, kaya nagpunta na ko sa park kahit hindi pa oras ng usapan.

Napangiti ako nang makita ko si Mike sa park. Maaga ako, pero hindi ko ineexpect na maaga rin s'ya. Ngumiti at kumaway s'ya ng makita n'ya ko.

Gosh! He's so handsome!

Nakapolo s'yang puti at black jeans. Tinernohan n'ya ito ng vans na puti rin. Medyo basa pang ang itim na itim nitong buhok at kitang kita ko rito ang pula n'yang mga labi. Napalunok ako. Why does he need to be this good looking? Nakadagdag pa ang maganda nitong ngiti, at ang magagandang mga mata.

"Hi! K-kanina ka pa?" Gusto kong pagalitan ang sarili ko dahil nautal ako. Binigyan ko s'ya ng alanganing ngiti. Nakita kong medyo na

Tumikhim s'ya matapos ang ilang sandali. "Tara na?"

"Ah sure," masaya kong sagot. Ayokong ipahalatang excited ako, pero nakakainis ang sarili ko. Kahit anong tago ko, mukhang halata pa rin ako.

Pumara na s'ya ng taxi. Yes. We will ride in a taxi because he doesn't have a car. Well, except siguro kung uuwi na s'ya sa kanila.

Hay. Ayoko namang masira ang date namin. Pero, I want him to be with his real family.

Sumakay na kami sa taxi. 20 minutes later and we arrived at the mall. Medyo naiilang pa kami sa isa't isa kaya wala halos nagsalita sa'min.

40 DAYS of Ours (St. Bernadette College -Bella) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon