- Nguyên thiếu! Đến rồi!
Tiếu Tiếu nói xong thì bước xuống mở cửa cho Vương Nguyên. Hắn bước xuống nhìn chung quanh thì thấy có gì đó không ổn, khu 11 này tuy những năm gần đây luôn im ắng ảm đạm nhưng không đến nỗi khắp nơi đều vẳng lặng như chốn không người như thế này.
VNs : - Tiếu Tiếu! Cậu kiểm tra khắp nơi một lần xem!
Có gì đó không bình thường, Vương Nguyên lập tức nghĩ đến điều không may nhất. Hắn hướng tới căn nhà lớn trước mặt mà đi tới, mỗi một góc đều tối đen u ám không bóng người qua lại, lạnh lẽo chẳng khác nào nghĩa trang hoang vắng. Mắt tốt vẫn có thể dựa vào một chút ánh trăng lờ mờ nhìn ra , ba bốn thuộc hạ cao lớn không biết là sống hay chết nằm bên ngoài cửa.
VNs : - chạy thoát rồi sao, nhưng làm cách nào!?
Không cần đi vào kiểm tra cũng đoán ra bên trong đã không còn người vốn nên ở nữa , gương mặt hắn dần lạnh đi.
VNs : - vậy còn......?
- ư....
VNs : - ai ở đó!?
Nghe có tiếng người từ trong phòng phát ra, Vương Nguyên đá mạnh cửa đi vào trong. Tưởng rằng có thể sẽ là người mình đang nghĩ đến , không ngờ lại phát hiện một cô gái lạ mặt đang ngồi dưới đất tựa đầu lên cạnh bàn. Hắn thất vọng xong lại kéo tay đỡ cô gái kia lên.
VNs : - không sao chứ!?
- không...không sao!
Uyên Uyên cảm thấy đầu hơi choáng , cổ cũng có chút đau nhức, được đỡ ngồi lên ghế , đèn cũng đã được bật lên mới nhìn rõ người kia là ai liền lúng túng đỏ mặt
- Nguyên Thiếu...!
VNs : - ở đây xảy ra chuyện gì? Vương Tuấn Khải đâu rồi!?
- Đại Vương!.... Phải rồi. Lúc trời vừa tối đột nhiên xuất hiện rất nhiều người lạ mặt, bọn họ không chế tất cả người làm ở đây và đang bị nhốt ở phòng kho!!
VNs : - bọn chúng nhắm vào Đại Vương sao!?
Uyên Uyên lắc đầu xong khẳng định nói.
- tôi nhìn thấy bọn người đó đều kiêng dè trước Đại Vương , còn có nghe theo lệnh của cô gái kia!
VNs : - cô gái đó!?
Vương Nguyên hoài nghi hỏi lại.
- chính là người được rước về cho Đại Vương, người có gương mặt vô cùng ưa nhìn!
Uyên Uyên nghĩ lại vẫn thấy khó chịu, cô muốn đi cùng với Tuấn Khải nhưng không ngờ cô gái đó không đồng ý. Sau đó thì lại ra lệnh cho mấy người kia đánh ngất cô.
- cô ta dường như còn có quyền điều khiển những người đó hơn Đại Vương, nói không chừng anh ấy là do cô ta bắt đi mất!!!
VNs : - Dịch Dương Thiên Tỉ sao?
Vương Nguyên suy đoán đám người xuất hiện ở đây làm việc không một chút sơ sót như vậy chắc chắn có liên quan đến Khanh Ưng Bang đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Thiên ] ngược dòng thời gian gả cho người
FanfictionThể loại : xuyên không, thế lực, nam × nam ( 1× 1 ) , ngọt - sủng ,ít ngược . văn án : Dịch Dương Thiên Tỉ từ thời cổ đại là một thần y đã cứu rất nhiều người, nhưng tiếc thay lại sinh ra trong một gia đình không êm ấm, mẫu thân của y là một nha ho...