Thiên Tỉ Vừa bước vào phòng đã nhìn thấy Ngân Thúy đang bưng một chậu nước đứng bên cạnh giường, cô thấy cậu ngạc nhiên lên tiếng.
NTs : - Thiên Tỉ thiếu gia! Không phải cậu đến chỗ trị thương cho mọi người rồi sao!?
TTs : - cô làm gì ở đây?
Thiên Tỉ lên tiếng hỏi, cậu cũng tự nhiên mà ngồi bên giường, lấy khăn trong chậu nước lau đi mồ hôi trên trán Nghệ Phàm. Ngân Thúy mỉm cười.
NTs : - là tôi sợ Nghệ Phàm ở đây không có người chăm sóc nên mới đến thử xem thế nào!
TTs : - thật lúc đó cô cứ luôn ngăn cản ta vào cứu Nghệ Phàm, nếu không nói tôi còn cho rằng cô thật sự muốn cô ấy chết mới phải!
Hai tay đang bưng chậu nước siếc chặt lại, Ngân Thúy ngạc nhiên lên tiếng.
NTs : - Thiên Tỉ thiếu gia! Cậu đột nhiên sao nói những lời kì lạ như vậy?
Cậu đứng lên nhìn Ngân Thúy.
TTs : - hôm qua gặp cô là khi cô vừa chạy ra khỏi khu chính, cô đã nói rằng mình chờ tới khuya không thấy ta mới ra ngoài gọi! Lúc đó ta đã nhìn thấy...... trên áo cô có rất nhiều thứ bụi màu trắng. Ta cũng nhìn thấy thứ đó trên tay áo của Tiểu Điềm, đó là bột mì!
Nghe Thiên Tỉ nói Ngân Thúy liền có thái độ giật mình
TTs : - sẽ không lạ khi trên người Tiểu Điềm bị dính bột mì, vì bé trước khi chạy ra ngoài đã ở phòng bếp. Vậy còn cô, Ngân Thúy......cô đã làm gì ở đó trước khi ra ngoài!?
NTs : - ra vậy, là do tôi sơ xuất rồi. Tôi lại không nghĩ đến cậu cũng biết được thứ loại bột vốn dĩ vô hại đó...... Cũng có thể phát nổ!
Ngân Thúy vừa nói đã thay đổi ánh mắt sắc lạnh. Cô rút ra một con dao trong người đâm về phía Thiên Tỉ nhưng không ngờ lại để cậu dễ dàng tránh được. Thiên Tỉ nắm lấy cổ tay Ngân Thúy rồi vòng ra phía sau cô, đoạt lấy con dao sắc bén đặt trước cổ Ngân Thúy, cậu gắt giọng nói
TTs : - mục đích của cô là ta và Nghệ Phàm đúng chứ!?
NTs : - thật không ngờ cậu lại nhận ra được. Đó là lý do cậu phong tỏa tin tức, không cho phép được báo lại cho Đại Vương sao!?
Thật không ngờ những điều cậu nghĩ lại là thật, nhưng có hai nơi cùng phát hỏa không lý nào lại cùng một người , chắc chắn là có một người khác nữa. Nói như vậy chỉ sợ tin tức căn cứ Khanh Ưng Bang gặp chuyện đã đang được truyền tới Trung Đông. Cậu nghiến răng.
TTs : - quả đúng như ta nghĩ, cô làm vậy là muốn Tuấn Khải phải lo lắng cho an nguy của ta, tưởng rằng có người lọt qua được đến nơi này, buộc anh ấy phải chia thuộc hạ trở lại đây!
Ngân Thúy cong môi cười.
NTs : - để tôi nói cho cậu biết một tin tức khác đáng giá hơn. Vương Tuấn Khải ở Trung Đông cách đây 5 ngày, lúc đó đã bị chính người trà trộn vào dùng súng cho hắn một viên đạn bị thương không rõ sống chết!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Thiên ] ngược dòng thời gian gả cho người
FanfictionThể loại : xuyên không, thế lực, nam × nam ( 1× 1 ) , ngọt - sủng ,ít ngược . văn án : Dịch Dương Thiên Tỉ từ thời cổ đại là một thần y đã cứu rất nhiều người, nhưng tiếc thay lại sinh ra trong một gia đình không êm ấm, mẫu thân của y là một nha ho...