Nam tử khỏe mạnh vẫn đang khóa tay Thiên Tỉ từ phía sau lạnh lùng nhìn đồng bọn. Người kia liền biết mình hớ lời nên lại vứt đi lương tâm mà kề dao lên cổ Thiên Tỉ.
- xin lỗi đã hứa không làm cô bị thương, nhưng nếu để lộ ra chuyện bọn tôi đến hôm nay, có thể làm hại đến Đại Vương, tôi chỉ đành có lỗi với cô!!!
Kiếm đã sẵn sàng cứa cổ cạu không do dự, Thiên Tỉ liền vội nói.
TTs : - khoan đã! Ta có thể cho ngươi biết chỗ ở của Tuấn Khải!!!
- cô nói thật!?
Nam nhân ngừng tay lại nhìn kẻ luôn im lặng kia hỏi ý thì nhận được một cái gật đầu.
TTs : - là thật!! Ta là người được rước về để chăm sóc Tuấn Khải, ta sẽ không hại anh ấy. Cùng tin các ngươi, không lừa các ngươi!!
- được rước về...?
Nam nhân nghe nói vậy không ngờ trong mắt lại nổi tơ máu, tay không nghĩ ngợi muốn cứa cái cổ xinh đẹp này. Không ngờ bị kẻ còn lại túm lấy cổ tay ngăn cản.
- cậu làm gì vậy!? Tại sao ngăn tôi!?
- tôi hỏi cậu làm gì mới phải!
Người kia cuối cùng cũng chịu nói một câu, tiếng nghe lại có uy hơn rất nhiều.
- cậu còn không biết tôi làm gì, đám nữ nhân này ở đây có ý nghĩa gì cậu không biết hay sao!? Là Âu Dương Na Na tiện nhân đó muốn dùng họ sỉ nhục Tuấn Khải bị tàn phế, làm cậu ấy không thiết sống nữa!!!!
Thiên Tỉ bị hai người tranh cãi với nhau bỏ quên, một tay thoát ra được liền che miệng nam tử ồn ào kia. Đôi mắt lạnh nhạt thấy mấy thuộc hạ hình như đi lại, cậu nhìn cả hai người kia mắng.
TTs : - các ngươi muốn bị phát hiện hay sao!? Đang ở hang hổ mà còn có thời gian tranh cãi!?
Nam tử lớn tiếng còn chưa kịp cãi lại đã nghe tiếng nói vọng từ xa.
- Dịch tiểu thư, xảy ra chuyện gì sao!?
Cả hai người kia lo lắng nhìn Thiên Tỉ, cậu đưa một ngón tay lên miệng suỵt một tiếng rồi nói lớn.
TTs : - không có, ta chỉ rửa một ít đồ để mai làm bữa sáng thôi!!!
- à...vậy...tiểu thư làm xong nhanh trở về nghỉ ngơi, đừng để bị lạnh!!!
TTs : - ta biết rồi!
Đợi mấy thuộc hạ kia đi, Thiên Tỉ mới nhìn sang hai người bịt mặt, Thiên Tỉ vì nghe cuộc đối thoại giữa hai người và hành động của họ, đoán cả hai thật là người của Tuấn Khải cậu mới nói.
TTs : - Tuấn Khải chẳng ở đâu xa, chính là trong khu 11 không bao nhiêu người canh chừng này!!!
- cái gì!!!?
Cả hai người họ đều đồng thanh.
Lúc nghe họ tra hỏi Thiên Tỉ cũng đoán được ít nhiều, chắc cả hai đã tìm đủ mọi nơi của Vương Gia, vạn lần không ngờ Tuấn Khải lại ở khu11 lỏng lẻo này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Thiên ] ngược dòng thời gian gả cho người
FanfictionThể loại : xuyên không, thế lực, nam × nam ( 1× 1 ) , ngọt - sủng ,ít ngược . văn án : Dịch Dương Thiên Tỉ từ thời cổ đại là một thần y đã cứu rất nhiều người, nhưng tiếc thay lại sinh ra trong một gia đình không êm ấm, mẫu thân của y là một nha ho...