chương 25

383 22 1
                                    

Thơi gian chính là rất nhanh trôi qua, thấm thoát cậu đã ở Khanh Ưng Bang này đến nữa năm, vậy tính ra Thiên Tỉ ở thế giới này cũng gần được một năm rồi. Nửa năm qua Khanh Ưng Bang vẫn chưa có động tĩnh gì, nhưng thật ra phía sau đã âm thầm liên kết với một số bang có thế lực trong hắc đạo. Có những thuộc hạ trung thành,  có thực lực, danh tiếng của Vương Tuấn Khải hiện tại đã là nỗi lo không thể dứt của Vương Minh Quân. Bây giờ thứ mà Khanh Ưng Bang chờ chính là thời cơ.

*****

MQs : - cút.....đều cút cả ra ngoài cho tôi!

Tiếng Vương Minh Quân nóng giận ùng tiếng đồ vật rơi vở vang lên tại thư phòng, hắn tức giận rống lớn tiếng.

MQs : - tại sao lại như vậy!?....tại sao!!!!?

Vợ 3 vào can ngăn cũng không cũng không làm giảm được Vương Minh Quân nổi trận lôi đình, bị ném một tách trà vào đầu vẫn làm như không có gì mà tiếp tục can ngăn. Sau một hồi Vương Minh Quân mới bình tĩnh lại đôi chút , rồi ngồi phịch xuống ghế mệt mỏ.

MQs : - bảo với thuộc hạ theo lệnh của tôi, Vương Nguyên dẫn theo người đến căn cứ thứ hai để trợ giúp, căn cứ thứ ba sẽ được giao lại cho Đại thiếu gia của Vương Gia' Vương Vân Nguyệt' ngăn chặn Vương Tuấn Khải ở Trung Đông, nếu Vương Tuấn Khải muốn đấu với chúng ta thì chỉ có con đường đánh vào căn cứ ở Trung Đông!

______________phân cách______________

Khanh Ưng Bang sau một tháng Vương Tuấn Khải đích thân dẫn thuộc hạ qua Trung Đông để tấn công vào hai căn cứ của Hắc Minh Bang. Tuy sức hùng lực mạnh nhưng vẫn kéo dài cuộc chiến, vì một trong hai căn cứ ở đó là do Đế Vương cũng tức là do anh trai của Vương Tuấn Khải huấn luyện.

Trong những ngày tháng này Khanh Ưng Bang điều do Trương Nghệ Phàm quản lý, các anh em thuộc hạ được ở lại để bảo vệ nơi này đều hàng ngày tập luyện, chờ đợi tin tức. Thế nhưng hôm nay không hiểu vì nguyên do gì khiến cho Thiên Tỉ trong lòng vẫn luôn cảm thấy bất an.

Cậu hiện tại không ở khu chính của Tuấn Khải mà là ở bên tầng nhà cao để ngắm cảnh về đêm trên tầng thượng. Cảm thấy cơn gió lớn của đêm nay so với những ngày thường càng dữ dội hơn. Từ trên tầng thượng mái tóc của cậu liên tục bị gió thổi ngược về phía sau. Thiên Tỉ đưa ánh mắt nhìn về một ánh sáng kì lạ như một ngọn đuốc đang cháy trên cánh rừng ở phía xa. Cùng lúc cậu cũng nghe thấy nhiều tiếng xôn xao ở bên dưới.

TTs : - xảy ra chuyện gì?

Thiên Tỉ xoay người chạy xuống lầu rời khỏi tòa nhà, đúng lúc nhìn thấy Trương Nghệ Phàm đang nhận được thông báo từ thuộc hạ , Thiên Tỉ vội chạy lại hỏi.

TTs : - Nghệ Phàm! Có chuyện gì vậy!?

NPs : - Thiên Tỉ! Cậu vẫn còn ở đây sao!? Khu B bốc cháy rồi, hình như là vô tình bị bén lửa lại thêm gió lớn nên lan ra rất nhanh!

Trương Nghệ Phàm chỉ tay cho cậu biết hướng của khu B.

TTs : - vô tình bén lửa sao!?

NPs : - cậu nhanh trở về phòng đi, tôi cần cứu những người còn kẹt lại trong đó, chỉ sợ muốn dập tắt ngọn lửa này không dễ đâu!

[ Khải Thiên ] ngược dòng thời gian gả cho ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ