Chí Hoành nghiêm mặt nhìn cậu.
CHs : - tôi không biết cậu vì sao trên người vươn đầy những mùi của các loại độc dược này, nhưng cậu và Trình Hâm vừa rồi nói gì đó về thuốc giải độc. Nếu cậu muốn bào chế thuốc giải nào đó từ chúng, biết đâu tôi có thể giúp được!
THs : - cậu nói thật sao? Cậu thật sự có thể giúp?
CHs : - tôi không khẳng định mình có thể , trước hết vẫn cần biết độc mà các cậu muốn giải là gì!
THs : - là.....
Trình Hâm định nói lại ngừng, đây liên quan đến tính mạng của Tuấn Khải, nếu tùy tiện nói ra thì không phải chuyện đùa.
TTs : - là Tử Kỳ Vi!
GKs : - Thiên Tỉ!?
Gia Kỳ trầm mặc nhìn cậu, Thiên Tỉ lại không chút suy nghĩ nói .
TTs : - Tử Kỳ Vi bình thường trúng phải có thể lập tức mất mạng, nhưng khi hòa một lượng vô cùng nhỏ cùng với một loại thuốc khác có tính ngăn chặn nhất thời, tích tụ một thời gian dài mới bắt đầu có triệu chứng lan ra toàn cơ thể. Nếu không thể tìm ra thuốc giải sớm hơn, chỉ sợ một thời gian nữa liền không có cách nào......
Chí Hoành suy nghĩ một chút lại nói.
CHs : - Tử Kỳ Vi sao? Ý cậu muốn dùng những thảo mộc kia, lấy độc trị độc!?
TTs : - đúng vậy! Nhưng ta không thể phân biệt được, trong số đó thứ nào có thể cùng Tử Kỳ Vi tiêu trừ lẫn nhau!
CHs : - thật ra.....tôi nghĩ ngoài những loại thảo mộc mà cậu đang tìm hiểu, còn cần phải có.....Lộ Chi Bích!
TTs : - Lộ Chi Bích!?
Thiên Tỉ ngạc nhiên, đây vốn là loại hoa vô cùng quý hiếm chỉ nở ở những vùng sa mạc nóng bức. Vì mầm hoa lẫn trong đất cát sa mạc muốn tìm thấy vô cùng khó khắn, là một loại hoa có sức sống mãnh liệt đến bất ngờ, nhưng nó cũng là một loại hoa độc.
TTs : - tại sao lại là Lộ Chi Bích, hơn nữa ta chưa từng nghe nói có thể dùng nó như vậy!
CHs : - tôi không biết nó có tác dụng với Tử Kỳ Vi hay không, nhưng tôi chắc chắn Lộ Chi Bích có thể miễn trừ tính độc của Bì Kính, Hóa Nhị Ly và Cừu Bích. Như vậy khi sử dụng để áp chế Tử Kỳ Vi, cậu cũng không cần lo lắng nguy hại đến tính mạng của người trúng độc!
TTs : - vậy.....
CHs : - còn nữa, từ lúc nãy tôi đã luôn tự hỏi. Loại độc mà cậu trúng phải cũng là Tử Kỳ Vi đúng chứ!?
GKs - THs : - cái gì!!?
Hai người họ bất chợt lên tiếng, lo lắng nhìn Thiên Tỉ. Cậu rõ ràng nói bản thân và Tuấn Khải trúng hai loại độc khác nhau, cũng đã tự có thể tìm ra thuốc giải cho mình. Gia Kỳ nhớ lại lúc vào phòng nhìn thấy Thiên Tỉ liền gắt giọng.
GKs : - cậu có phải đều muốn dùng chính mình để thử những loại thảo mộc kia, cậu nghĩ bản thân đang làm cái gì!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Thiên ] ngược dòng thời gian gả cho người
أدب الهواةThể loại : xuyên không, thế lực, nam × nam ( 1× 1 ) , ngọt - sủng ,ít ngược . văn án : Dịch Dương Thiên Tỉ từ thời cổ đại là một thần y đã cứu rất nhiều người, nhưng tiếc thay lại sinh ra trong một gia đình không êm ấm, mẫu thân của y là một nha ho...