chương 33

326 20 4
                                    

TTs : - ta lúc đó bắt đầu từ trên cơ thể của những người vẫn khỏe mạnh tìm hiểu qua. Không nghĩ tới ngoại trừ Tử Kỳ Vi, bọn họ còn ăn những loại thảo mộc có độc tính cực mạnh khác nhưng cơ thể vẫn hoàn toàn khỏe mạnh! Ta đoán, Tử Kỳ Vi tương khắc với một số loại độc dược khác,giống như với Trùng Ngọc Phi sẽ bị áp chế. Với những thứ thảo mộc kia lại có thể tiêu trừ lẫn nhau !

Không đợi cho Gia Kỳ và Trình Hâm lên tiếng, cậu tiếp tục nói.

TTs : - đây là điều duy nhất mà ta phát hiện ra, thế nhưng những người chết kia cũng như số người còn lại trong việc sử dụng thức ăn, ngay cả bọn họ cũng không phân biệt được mình đã và không ăn những gì. Không có điều gì chắc chắn suy đoán của ta là đúng, hơn nữa cũng không thể dùng những loại thảo mộc nguy hiểm như vậy để thử trên cơ thể người, thế nên ta chưa từng nói điều này với bất kỳ ai!

GKs - chẳng lẽ không còn cách nào khác hay sao!?

Gia Kỳ trầm mặt, Thiên Tỉ nói tất cả các loại thảo mộc kia đều có tính độc rất mạnh, tuyệt đối không thể mạo hiểm thử trên người Vương Tuấn Khải. Nhưng nếu không tìm được thứ tương khắc tiêu trừ được Tử Kỳ Vi, thời gian càng lâu độc tố càng lan rộng. Bọn họ trước đó cũng biết được Âu Dương Na Na là người ép Tuấn Khải uống loại thuốc kia.

THs : - nếu đã biết nguyên do từ đâu phát sinh, không phải chỉ cần bắt được kẻ hạ độc, ép người giao ra thuốc giải!?

TTs : - Tử Kỳ Vi ta chưa từng nghe đến có người tìm ra được giải dược của nó, chỉ sợ ngay cả người hạ độc cũng không có thuốc giải!

Tuy cậu nói vậy nhưng trong lòng vẫn có chút hoài nghi, bởi lẽ cậu biết không có thuốc giải là ở thời đại trước, nhưng thời đại này công nghệ vượt trội, nghành y cũng không giống lúc trước nên việc tìm ra thuốc giải cũng rất có thể.

GKs : - nếu cần thiết phải thử , tôi có thể dùng Tử Kỳ Vi để cậu tìm ra giải dược!

Thiên Tỉ lắc đầu.

TTs : - không thể! Tuấn Khải trúng Tử Kỳ Vi tích tụ trong người trong thời gian dài, không giống nếu cậu bây giờ muốn dùng trên người mình, số lượng tương đồng vẫn cần thời gian để tìm hiểu, số lượng lớn hơn......sẽ lập tức mất mạng!

GKs - THs : - .........

Ba người ở trong căn phòng im lặng hồi lâu. Thiên Tỉ lại nhớ lại đứa bé lần trước khi ôm mình .

-    ca ca đừng quá lo chuyện bao đồng, nếu không sẽ khó giữ lấy tính mạng!

Lại nhớ đến cuộc gọi lần trước.

-    muốn lấy được thuốc giải Tử Kỳ Vi, hai ngày sau đến nhà riêng của Vương Nguyên!

Thiên Tỉ trầm mặt suy nghĩ về chúng hồi lâu, người gọi cho cậu bảo cậu đến nhà Vương Nguyên nếu muốn có thuốc giải vậy cạu có nên......mạo hiểm một lần?, khi thoát khỏi suy nghĩ của mình không biết Trình Hâm đã ra ngoài từ lúc nào, hiện tại chỉ còn lại Gia Kỳ đứng đó. Gia Kỳ cũng im lặng một hồi mới trầm giọng hỏi cậu.

[ Khải Thiên ] ngược dòng thời gian gả cho ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ