chương 39

301 23 2
                                    

-     thiếu phu nhân nghi lễ của buổi tiệc đều đã xong cả rồi. Lễ cưới diễn ra trong ba ngày liền, cậu chỉ có một chút thời gian ngủ nghỉ, vừa rồi còn phải ngồi trên xe trở lại đây chắc cũng mệt mỏi lắm rồi! Thím đã chuẩn bị sẵn nước nóng để cậu tắm rửa, Khải Thiếu chắc vẫn còn phải tiếp khách ở buổi tiệc nên cậu có thể nghỉ ngơi!

Thiên Tỉ đối với cách xưng hô thiếu phu nhân này vẫn chưa thể quen được, cậu đường đường vẫn là một nam nhân hoàn chỉnh, đương nhiên xưng hô như vậy vẫn cảm thấy có chút cổ quái.

Nhớ lại ba ngày diễn ra lễ cưới được làm rất lớn giống như lời anh nói muốn cho cả thế giới này biết cậu là của anh vậy, , nhưng tuyệt nhiên Tuấn Khải không cho các nhà báo vào được, với thế lực của anh thì chuyện này rất là đơn giản.  Cả y phục của lễ cưới cũng là đích thân Tuấn Khải chọn, ngày thứ nhất lễ cưới của hai người, anh chọn nơi tổ chức có chút cổ xưa, cả y phục cũng là hỷ phục có chút cầu kỳ rắc rối nhưng vẫn có thể nhìn ra là nam trang thời xưa giống như thế giới của cậu ấy . Ngày thứ hai là tổ chức ở một nhà hàng lớn của Tuấn Khải, ha người đều bận đồ vest được thiết kế đặc biệt, phiên bản giới hạn.

Thoát khỏi suy nghĩ của mình, Thiên Tỉ bước vào nhà, từ lúc bắt đầu cậu đã luôn ở đây , thế nhưng hôm nay từ cách bài trí xung quanh đến cảm giác cũng có gì đó khác lạ. Căn phòng từ chăn đệm đến màng cửa đều là sắc đỏ bắt mắt, lại thêm những cánh hoa hồng khắp căn phòng khiến Thiên Tỉ đột nhiên có chút khẩn trương, mặt cũng đã muốn nóng lên. Thiên Tỉ vội vàng cởi ra áo ngoài trên người mình.

TTs : - gì chứ! Cũng đâu phải lần đầu đến đây, có cần phải ngượng ngừng ngư mấy tiểu thư xuất giá như vậy không!?

Thiên Tỉ lại nhìn lên giường sắc đỏ, mặt cậu càng lúc lại cảm thấy nóng hơn. Nghĩ lại cái ngày cậu thay Dịch Dương Tổ Nhi gả cho Tuấn Khải, lúc đó ở ngoài cửa chỉ dán một chữ 'hỷ '  thì không có gì khác. Có thể bởi vì như vậy nên lần này Tuấn Khải nhất định muốn bày ra mấy việc này?

Cậu lắc đầu vài cái sau đó đưa tay tháo từng cút áo vướng víu, cậu mấy ngày đều bận rộn với mấy nghi thức kia nên chỉ muốn tắm một hồi rồi lập tức có thể ủ mình trong chăn ngủ một giấc.

Trong phòng tắm của Tuấn Khải có một bồn tắm cực lớn, cậu nghĩ Tuấn Khải còn lâu mới về bên khá thoải mái mà không khóa cửa phòng tắm. Thiên Tỉ cả người đều mệt mỏi thế nên ngâm nước nóng cảm thấy rất dễ chịu. Nếu theo thời đại của cậu, thì trong đêm tân hôn sẽ có nô tỳ giúp tắm rửa.

Thiên Tỉ đột nhiên mỉm cười nhớ lại mấy lần khi Tuấn Khải bị đuổi ra lúc cậu đang tắm vẻ mặt có bao nhiêu khó xem đều thể hiện ra cả. Nếu thật sự có thái giám hay cung nữ nào đó hầu hạ mình tắm rửa, chỉ sợ anh còn không làm lớn chuyện mới là lạ.

TKs : - em đang nghĩ cái gì lại cười vui như vậy?

TTs : - A!

Thiên Tỉ giật mình lập tức xoay đầu nhìn ra cửa, đã thấy Tuấn Khải dựa lưng vào tường khoanh tay mà nhìn về hướng này. Thiên Tỉ lớn tiếng ngạc nhiên.

[ Khải Thiên ] ngược dòng thời gian gả cho ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ