Bên ngoài tiếng gõ cửa vang lên ,theo đó là giọng của Trình Hâm
THs : - Tuấn Khải! Là tôi!
Tuấn Khải ngồi dậy chỉnh lại quần áo của mình. Thiên Tỉ ngủ lâu như vậy cũng không cần ngủ nữa, cậu muốn xuống giường nên cũng ngồi dậy. Lúc này cậu mới nhớ quần áo của mình đều bị xé mất , trên người cậu bận bây giờ chỉ là một chiếc áo thung rộng của Tuấn Khải khá rộng so với cậu, cổ áo lại hơi thấp nên có thể nhìn thấy dược phần ngực dưới cổ mình đầy những dấu ấn của Tuấn Khải, Thiên Tỉ không tránh khỏi liếc mắt nhìn anh.
Nhìn cái ánh mắt như kiểu hờn giận của cậu, Tuấn Khải mỉm cười rồi đi lại tủ lấy ra một chiếc áo khoác dài của mình khoát lên người của Thiên Tỉ , mang cả cơ thể cậu bọc kỹ lại mới lên tiếng.
TKs : - vào đi!
Trình Hâm bước vào trong, nhìn thấy Thiên Tỉ mắt liền sáng lên vẫy tay chào. Sau đó mới nhìn Tuấn Khải
THs : - Tuấn Khải! Tất cả đều đã được chuẩn bị, bây giờ chỉ cần để lộ tin cậu bị thương rất nặng ra, chắc rằng có thể khiến bọn chúng tự mình sa lưới!
TKs : - làm rất tốt !
Lúc trước là Tuấn Khải cố ý vừa không để lộ tin tức ra ngoài, cũng làm ra vẻ mình không thể gặp mặt bất cứ ai, hòng tìm ra những kẻ nội gián còn sót lại trong bang.
Cậu im lặng nhìn hai người họ tiếp tục bàn chuyện thì thở dài, đúng thật là cậu lo lắng cho Tuấn Khải là dư thừa mà. Rõ ràng biết năng lực của anh như thế nào còn chạy tới đây. Đều Thiên Tỉ không ngờ đó là tuy Tuấn Khải bên Trung Đông này phá đảo hai căn cứ, nhưng lại bí mật cho thuộc hạ tấn công vào hai căn cứ còn lại của Hắc Minh Bang.
Còn một điều nữa đó chính là trong gần hai tháng vừa qua, anh đã thần không biết quỷ không hay mà làm cho giá cổ phiếu công ty của Vương Gia tuột dốc không phanh, rồi thu mua tất cả, còn âm thầm giành tất cả mối làm ăn có hời. Và bây giờ Vương Gia chính là đứng trước nguy cơ bị phá sản, trong giới hắc đạo thì Hắc Minh Bang lại đối đầu với Khanh Ưng Bang và cận kề với việc bị xóa sổ. Nhưng cậu biết anh tuy muốn trả thù nhưng sẽ không khiến cả người của Vương Gia mất mạng, vì họ dẫu sao cũng là người nhà của Tuấn Khải.
_____________phân cách___________
VNs : - mẹ nói tất cả người chúng ta cài vào Khanh Ưng Bang đều bị phát hiện!?
V3 : - đúng là như vậy!
VNs : - làm sao có thể như vậy được!? Không phải Vương Tuấn Khải vẫn đang bị thương nghiêm trọng.....!?
V3 : - là do mẹ sơ xuất, chúng ta chỉ nhận tin một trong số người được cài vào Khanh Ưng Bang, người đã bắn Vương Tuấn Khải bị thương, hắn đã bị xử chết. Sau đó tin tức Vương Tuấn Khải không hề xuất hiện, Khanh Ưng Bang lại im hơi lặng tiếng không có hành động liền cho rằng hắn.......!
VNs : - bọn chúng cố ý để lộ sơ hở......không ngờ tất cả chỉ là cái bẫy để dụ người của chúng ta đến ám sát!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Thiên ] ngược dòng thời gian gả cho người
FanfictionThể loại : xuyên không, thế lực, nam × nam ( 1× 1 ) , ngọt - sủng ,ít ngược . văn án : Dịch Dương Thiên Tỉ từ thời cổ đại là một thần y đã cứu rất nhiều người, nhưng tiếc thay lại sinh ra trong một gia đình không êm ấm, mẫu thân của y là một nha ho...