Thiên Tỉ hối hận vì luôn tìm cách lẩn tránh và từ chối anh, ngay cả trong đêm cuối cùng trước ngày anh sang Trung Đông , ngay cả lúc đó cậu cũng không dám đối mặt với việc này. Hiện tại có thể gặp được anh, lại được anh ôm chặt lấy trong vòng tay ấm áp...Thiên Tỉ đã quyết định sẽ không lẫn tránh nữa.
TTs : - ưm.....
Cái hôn của họ cứ kéo dài mãi không dứt , kèm theo thứ âm thanh phát ra khơi dậy dục vọng của Tuấn Khải, anh mạnh bạo xé rách đi chiếc áo trên người Thiên Tỉ. Từ cổ đến vai với cả bờ ngực trần và nước da trắng mịn phủ một lớp hồng phấn đều hiện ra trước mắt. Môi Tuấn Khải lần theo chiếc cổ nhỏ còn in dấu vết do mình gây ra, anh ở nới đó liếm nhẹ rồi hôn cắn như đang cảm thấy hối hận vì hành động vô thức của mình.
TTs : - Ư....
Tay di chuyển đến một bên ngực của Thiên Tỉ , Tuấn Khải nhẹ sờ quanh đóa hoa nhỏ trên ngực cậu quấy phá liền nghe tiếng Thiên Tỉ khẽ phát ra. Khóe môi anh hơi nhếch lên hứng thú, xem ra cuốn sách đó nói nam nhân nơi này cũng có thể tạo ra cảm giác không phải là nói dối. Tuấn Khải vừa nghĩ đã cúi đầu ngậm lấy bên đầu ngực còn lại của Thiên Tỉ, anh liếm quanh một vòng rồi mút mạnh lấy.
TTs : - a.....
Cảm giác như tê dại này đột nhiên khiến Thiên Tỉ vừa sợ vừa không thể chối từ. Cậu bắt đầu có phản ứng cử động muốn né tránh, miệng cũng không ngăn lại được phát ra tiếng.
TTs : - Ư.....Tuấn Khải.......không được.... Đợi!
Thấy Thiên Tỉ vừa có ý định di chuyển thân người, Tuấn Khải liền túm lấy cổ tay cậu. Miệng anh lại cắn nhẹ rồi dùng lưỡi lướt qua lại trên đầu ngực, đây rõ ràng là muốn khiêu khích Thiên Tỉ trái lại anh mới là người bị khơi dậy ham muốn đến phát điên.
TTs : - Ah.....Tuấn Khải......ta khó chịu!
Nghe tiếng rời rạc của Thiên Tỉ, Tuấn Khải nhả ra đầu ngực của cậu lại tìm đến bờ môi ngọt ngào hồng nhạt hôn nhẹ mà thì thầm.
TKs : - thật sự là khó chịu sao?
TTs : - ư..!
Tuấn Khải lại tựa sát ngay bên mặt đỏ bừng của cậu mà hỏi, Thiên Tỉ không thể nói được gì liền xoay đầu qua một bên không trả lời, cũng không nhìn đến anh.
Nhìn vành tai cũng đã chuyển hồng của Thiên Tỉ , anh lại cắn lên đó liếm qua như thưởng thức món ngon. Thiên Tỉ cắn răng không chịu phát ra tiếng, cũng không có muốn tránh anh nữa.
Tuấn Khải lại không muốn chừa đường lui cho cậu , ở trên cổ Thiên Tỉ mút lấy, tạo ra những dấu đỏ chi chít chồng lên nhau , trông như anh đang muốn dùng thứ này để che đi vết tích chướng mắt trên cổ cậu. Cho dù những thứ đó cũng là do anh tạo ra, thế nhưng nó lại khiến Thiên Tỉ có vẻ mặt hoảng sợ mà nhìn anh.
Tay Tuấn Khải lại bắt đầu lần xuống vòng eo của Thiên Tỉ . cậu lúc này cũng có một chút phản ứng, khẽ run một chút , nhưng vẫn ngoan ngoãn nằm im như con vật nhỏ tự dân mình đến làm miếng mồi ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Thiên ] ngược dòng thời gian gả cho người
FanfictionThể loại : xuyên không, thế lực, nam × nam ( 1× 1 ) , ngọt - sủng ,ít ngược . văn án : Dịch Dương Thiên Tỉ từ thời cổ đại là một thần y đã cứu rất nhiều người, nhưng tiếc thay lại sinh ra trong một gia đình không êm ấm, mẫu thân của y là một nha ho...