Đại Lục lớn tiếng.
- các người lần sau trước khi tấn công có thể nhìn kỹ trước có được không!? Chưa gì đã lấy súng ra bắn rồi, tí nữa là hại chết bọn ta!
- hahaha...là nhầm lẫn, là nhầm lẫn thôi nên không cần phải nóng, các cậu không phải đều còn lành lặn sao!?
- thật là....!
Đám thuộc hạ đó cứ tưởng họ lần này lại giao vũ khí đến nên cũng không thắc mắc gì nhiều, một tên bước lại vỗ lên vai Đại Ngũ xong nhìn qua người đứng bên cạnh hắn hỏi
- tên tiểu tử này là ai, người mới sao? Còn che kín mặt như thế thần thần bí bí cái gì?
Đại Ngũ nghe hỏi thì lúng túng
- không phải đâu! Cậu ta....cậu ta là....ừm!
Đại Lục lại nhanh nhạy hơn, hắn chen vào nói.
- là người đưa tin của bang chủ tôi! Lần này không phải là giao vũ khí đâu, chúng tôi có chuyện quan trọng cần bàn trực tiếp với Đại Vương , chúng tôi là hộ tống người này đến!
- gặp Đại Vương sao?.....bây giờ thì chắc là không được!
Đại Lục làm lạ hỏi
- sao vậy? Thật sự là có chuyện quan trọng chúng tôi mới đưa người đến đây!
- không phải chúng tôi không tin lời các cậu, thế nhưng thời gian gần đây nghe nói Đại Vương rất bận rộn, bọn tôi cũng không nhìn thấy cậu ấy bước ra khỏi phòng của mình, cũng đã được lệnh không thể làm phiền cho nên muốn gặp cậu ấy bây giờ là đều không thể!
Thiên Tỉ nhăn mày, quả nhiên ngay cả người của Khanh Ưng Bang cũng không biết Vương Tuấn Khải bị thương nghiêm trọng. Nếu đã có nghi ngờ đến vẫn còn nội gián, vậy thì cậu càng không thể để bọn họ biết mình đã đến đây.
TTs : - không sao! Nếu không thể gặp được Đại Vương ta cũng có thể gặp Trình Hâm hay Gia Kỳ cũng được !
- gặp mặt Trình Hâm cũng không sao! Đi theo chúng tôi đi, tôi đưa cậu đến gặp cậu Trình Hâm!
TTs : - làm phiền rồi!
Bọn họ nói rồi mới cùng nhau trở về, có tên thuộc hạ vẫn cảm thấy không đúng mới khoát vai Đại Lục kéo sang một bên hỏi.
- này....cái tên đó từ đâu đến vậy? Tôi thấy cậu ta rất khả nghi!
- khả nghi sao?
- có khi nào chủ bang của các cậu bị cậu ta uy hiếp không? Tại sao đến đây rồi vẫn còn che kín mặt như thể sợ người ta nhìn thấy chứ? Cậu xem ánh mắt của cậu ta kìa , tuy rất dễ nhìn nhưng cứ như đang đề phòng tất cả bọn tôi vậy!
- không có chuyện đó đâu cậu đừng nghĩ nhiều!
Tuy không biết vì sao Thiên Tỉ lại không muốn để bị lộ thân phận, nhưng bọn họ lỡ hứa không nói ra rồi nên đành phải làm cho trót.
- với lại nếu khả nghi đi nữa cũng bị các cậu chú ý rồi không phải sao ,làm sao có cơ hội làm được gì. Hơn nữa cậu ta cũng yêu cầu đến gặp Trình Hâm, tôi không tin có kẻ qua mặt được cậu ấy đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Thiên ] ngược dòng thời gian gả cho người
FanfictionThể loại : xuyên không, thế lực, nam × nam ( 1× 1 ) , ngọt - sủng ,ít ngược . văn án : Dịch Dương Thiên Tỉ từ thời cổ đại là một thần y đã cứu rất nhiều người, nhưng tiếc thay lại sinh ra trong một gia đình không êm ấm, mẫu thân của y là một nha ho...