chương 43 " end "

650 28 19
                                    

Người mà cô gái nhà Hoàng Thị yêu mến chính là con trai thứ ba của Vương Minh Quân, Vương Lang Vi. Hôm đó cô gái đó cầu xin anh chính là tác thành cho hai người họ, nhưng cô gái đó cứ tưởng là Lang Vi không có tình cảm với cô nên mới nói vậy.

-   chỉ cần Khải Thiếu đồng ý, cho dù tình cảm của em không được đáp trả đi nữa, em cũng sẽ không hối hận! 

Có một điều cô gái đó không biết và chỉ có một mình Tuấn Khải anh nhận ra, Lang Vi từ lâu cũng đã có tình cảm với cô ấy. Chỉ là Tuấn Khải chưa muốn định đoạt gán ghép cho hai người họ mà thôi. Một cô gái lại hạ thấp mình cầu xin anh như thế chứng tỏ tình cảm của cô ấy vô cùng mãnh liệt đi. Như vậy cũng tốt , dù sao Lang Vi cũng thầm thương trộm nhớ cô ấy mà, và coi như anh đã làm tròn bổn phận rồi đi.

-------------------------------------------------------------

Thiên Tỉ ngạc nhiên nghe Tuấn Khải nói, cậu nhớ lại lúc mình đến công ty thì cũng chỉ nghe được chút ít đã vội hiểu lầm anh, bản thân lại không có nghe trước đó họ nói cái gì.

TTs : - vậy người mà Hoàng đại tiểu thư muốn được gả là Lang Vi!?

TKs : - một cô gái phải hạ mình như thế xem ra đã là thiệt thòi, huống hồ Lang Vi lại không dám hành động như cô ấy. Anh cho cô ấy một thời gian, kết quả sau này ra sau cũng là tự mình chọn lựa.

Tuấn Khải nói xong lúc này vẫn còn nằm phía trên Thiên Tỉ , anh lại nói.

TKs : - vậy bây giờ em biết mình hiểu lầm ở đâu rồi chứ?

TTs : - ta......

Nhớ đến vừa rồi có mấy hành động cùng lời nói lúc nãy, Thiên Tỉ nhận ra bản thân toàn làm mấy chuyện không đâu trước mặt Tuấn Khải. Cậu cảm thấy hơi thẹn mặt cũng đỏ đến đáng sợ, Thiên Tỉ bắt đầu vung tay phản kháng muốn đẩy Tuấn Khải trên người mình ra. Tuấn Khải có thể dễ dàng đè cậu lại không thể nhúc nhích, nhìn thấy Thiên Tỉ cố ý nghiêng mặt đi không để anh nhìn mới nhếch môi cười.

TKs : - Thiên Thiên! Em làm sao vậy?không muốn anh?

TTs : - ta......

TKs : - là vì phát hiện ra em vừa hiểu lầm anh, lại còn ghen tuông làm ra mấy hành động đó. Em là đang hối lỗi và không muốn nhìn anh, đúng chứ?

TTs : - anh nghĩ là do ai chứ?

Thiên Tỉ vừa thẹn vừa giận, cậu vẫn không chịu nhìn đến Tuấn Khải mà lớn tiếng chất vấn.

TTs : - anh rõ ràng là cố ý, biết ta hiểu lầm nhưng ngay từ ban đầu lại không chịu giải thích rõ ràng!

TKs : - nếu anh vừa khi trở về đã hướng em giải thích, vậy anh còn có thể biết được trong lòng em thật ra đang nghĩ cái gì?

Tuấn Khải liếm qua trên vành tai đỏ ửng của Thiên Tỉ, anh cố ý thì thầm bên tai cậu.

TKs : - anh chính là muốn nhìn xem phu nhân của mình có thể vì hiểu lầm mà ghen đến đâu!

TTs : - đừng có nói thẳng ra nữa, anh chính là cố ý khiến ta mất m.....!

Thiên Tỉ không chịu được Tuấn Khải trêu ghẹo bên tai mình , cậu xoay đầu trở lại muốn đối diện với anh mắng thì lập tức đã bị Tuấn Khải áp xuống môi mình hôn lấy.

[ Khải Thiên ] ngược dòng thời gian gả cho ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ