Nhìn Thiên Tỉ không động đũa mà thất thần ngồi trước bàn ăn , Tuấn Khải gắp một miếng thịt bỏ vào chén cậu mới nói.
TKs : - đang suy nghĩ chuyện gì mà thất thần như thế?
TTs : - ừm ! Ta lo lắng cho một số người dân ở vùng cao, họ ở đó hiện đang đối mặt với một số bệnh không nhẹ do thời tiết thay đổi thất thường, ta không biết có nên đến đó xem thử không!
Tuấn Khải giống như không quan tâm lắm nói.
TKs : - chuyện đó em không cần phải lo, có rất nhiều tình nguyện viên đến đó giúp đỡ rồi, em không cần phải đến đó sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe!
TTs : - anh nói vậy là sao?
TKs : - em ăn nhiều một chút đi!
Tuấn Khải lại gắp thêm đồ ăn bỏ vào chén của Thiên Tỉ. Thấy anh không chịu nói rõ ràng , cậu nhăn mày lại nắm lấy tay áo Tuấn Khải.
TTs : - Tuấn Khải!
TKs : - các quan chức nhà nước cũng đã lo chuyện này, vả lại công ty chúng ta đã có hỗ trợ cho những người tình nguyện đến giúp!
Thiên Tỉ suy nghĩ lời Tuấn Khải nói, có vẻ việc này cũng không nghiêm trọng như cậu nghĩ, có thể nằm trong tầm kiểm soát vậy là tốt. Cậu vẫn chưa nói tiếp thì lại nhìn thấy Tuấn Khải bỏ đũa muốn rời đi. Nhận ra anh từ lúc đầu đã có chút kì lạ, Thiên Tỉ vội kéo lấy ray Tuấn Khải.
TTs : - Tuấn Khải?
Quả nhiên giống như Thiên Tỉ nghĩ, Tuấn Khải nhìn cậu nhíu mày, giọng nói lại không vui.
TKs : - không phải đã nói em không cần lo lắng nữa?
TTs : - không......không phải chuyện đó! Tuấn Khải......anh đang có chuyện gì không vui sao?
Tuấn Khải nghe Thiên Tỉ hỏi chân mày giãn ra một chút lại lập tức nhăn lại.
TKs : - em cũng quan tâm anh có chuyện không vui?
TTs : - sao.....chờ đã!
Thiên Tỉ còn chưa biết Tuấn Khải tức giận vì cái gì thì anh đã dứt khoát đi mất, cậu ngẩn người một hồi mới nhìn sang thím Trương.
TTs : - Thím Trương! Trình Hâm đã tới đây chưa? ta muốn hỏi cậu ấy xem Tuấn Khải có phải gặp chuyện gì không vui hay không?
Thím Trương nghe Thiên Tỉ nói thì có chút chần chừ, khó xử một hồi mới lên tiếng nói
- thiếu phu nhân......thật ra thì không cần đến hỏi cậu Trình Hâm, thím cũng biết vì sao Khải Thiếu lại không vui!
TTs : - thím cũng biết!?
- Thiếu phu nhân có phần không để ý tới, không chỉ hôm nay mà từ mấy ngày trước Khải Thiếu đã rất hay nổi giận thất thường, dọa cho người làm và nhân viên ở công ty đều sợ không giữ nổi mạng rồi! Khải Thiếu như vậy......là do cậu đấy ạ!
Thiên Tỉ nghe nói Tuấn Khải vì mình mới khó chịu, cậu không nói gì mà chỉ động hai chân mày, Thím Trương lại nói tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Thiên ] ngược dòng thời gian gả cho người
FanfictionThể loại : xuyên không, thế lực, nam × nam ( 1× 1 ) , ngọt - sủng ,ít ngược . văn án : Dịch Dương Thiên Tỉ từ thời cổ đại là một thần y đã cứu rất nhiều người, nhưng tiếc thay lại sinh ra trong một gia đình không êm ấm, mẫu thân của y là một nha ho...