This is the day! Nag simulang kumabog ng malakas ang dibdib ko. Halo halo na ang nararamdaman ko, saya, excitement, at kaba.
Bumukas ang malaking gate ng simbahan tumambad pa sakin ang napakaraming nagagandahang bulaklak.
"Mom, Dad kinakabahan ako." Bulong ko pa sa kanilang dalawa na nakahawak sa magkabilang braso ko.
"Ngayon ka pa kakabahan kung kailan buntis ka na?!" Natawa pa ko sa sinabi ni Dad. Hindi ko na siya sinagot ng magsimula na kaming maglakad.
Pumailanlang pa ang kanta. Sa tagal tagal na naririnig ko to ngayon lang siya naging ganon kaganda sa pandinig ko.
Heart beats fast
Colors and promises
How to be brave
How can I love when I'm afraid to fall But watching you stand alone
All of my doubt, suddenly goes away somehow
Nilibot ko pa ang paningin ko at lahat ng mata ay nakatutok sakin ng may mga ngiti.
One step closer
Kusang tumulo ang luha ko ng matanaw ko si Ranz na naghihintay sa dulo ng altar.
I have died everyday, waiting for you
Darling, don't be afraid, I have loved you for a thousand years
I'll love you for a thousand more
Ang sarap sa pakiramdam na ang lalakeng crush na crush ko lang noon ay mapapangasawa ko na ngayon.
Time stands still
Beauty in all she is
I will be brave
I will not let anything, take away
What's standing in front of me
Every breath, every hour has come to thisNakita ko pang may dinukot siya sa bulsa niya, non ko lang napansin na naluluha na rin pala siya.
One step closer
Kahit lumuluha ay napakagwapo pa rin. Lalo pa siyang gumwapo sa paningin ko ngayon. Titig na titig jami sa isa't isa. Nakangiti pa siya bumulong ng I love you. Hindi ko man narinig basang basa ko naman sa bibig niya. Ganon nga siguro pag mahal niyo ang isa't isa mag kakaintindihan ang mga puso niyo.
I have died everyday, waiting for you
Darling, don't be afraid, I have loved you for a thousand years
I'll love you for a thousand more
Hindi ko na kayang tanggalin ang pagkakatitig sa kanya. Parang siya nalang ang nakikita ko kahit napakaraming tao dito.
And all along I believed, I would find you
Time has brought your heart to me, I have loved you for a thousand years
I'll love you for a thousand moreOne step closer
One step closerI have died everyday, waiting for you
Darling, don't be afraid, I have loved you for a thousand years
I'll love you for a thousand more