CHAPTER 1

12K 136 6
                                    



RANZ POV


"Hey Son." Kakababa ko lang sa sasakyan ng tawagin ako ni Dad. Napatingin pa ko sa kanya ng makitang kakababa niya lang din ng sasakyan.


"Hi Dad, What's up?"


"Anong nangyare sa sasakyan mo?" Napatingin pa siya sa bumper ng sasakyan ko. Inis na maalala ko na naman yung babaeng nakabangga sa'kin.


"Stupid woman bump my car Dad."


"Oh are you okay?" May Vahid pang Pag alalang tanong niya.


"Yeah. I'm okay Dad."


"Good! Let's go inside." Tumatangong tango pang sabi niya tinap pa ang balikat ko bago mag paunang pinasok sa loob.


"RANZZZZZZZZZ!" Sigaw agad ni Niña, ang bumungad sakin pag kapasok sa bahay tumatakbong lumapit pa siya Sakin at yumakap.


"Parang ang tagal ko namang nawala Hahahaha!" Natatawang sabi ko pa. Nakasimangot naman siyang bumitaw ng yakap sakin at tinalikuran ako.


"Buti nga namiss kita."


"Baka bored ka lang dito sa bahay hahahaha."


"Yeah, Yeah!" Sagot niya at umakyat na sa taas.


"Sir."


"Nato?" Napabaling pa ko kay Nato. Si Nato ang Butler dito sa bahay.


"I'm sorry Sir, Sa Friday pa daw dadating yung driver nyo mula sa agency." Magalang pang sabi niya.


"Cancel it! May darating akong driver bukas."


"Sir?" Nagtataka pang tanong niya.


"By the way... Alamin mo yung number niya and call her, tell her I need her tomorrow morning." Lalong bumakas ang pagtataka sa mukha niya.


"Sino po Sir? Hindi ko po alam kung anong itsura niya, sorry Sir."


"She's..." Napahinto pa ko ng maalala ang magandang mukha niya at kung gaano siya kakinis. "Her height is 168 cm I think, Gray eyes, Chesnut brown hair a-and B-Beautiful." Nauutal pang Sabi ko. Nakita ko pang napangiti si Nato.


"That's it Sir." May halong pang aasar pang tanong niya.


"YEAH! THAT'S IT." Salubong at nakasigaw kong sabi kaya naman dali-dali siyang yumuko at umalis.


The President's DaughterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon