「150」 Vũ - Quyển III

5.2K 293 30
                                    

Tên truyện: Vũ 2

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tên truyện: Vũ 2.

.

Tác giả: Kan.

.

Bookcover: Commission by Muối Chan.

.

Thể loại: Đồng nhân/Fanfiction Naruto.

.

Lưu ý:

- OoC (out of characters) cực mạnh, không bôi nhọ các nhân vật nguyên tác nhưng cũng sẽ không chắc chắn giữ nguyên tính cách nhân vật gốc.

- Truyện chỉ mang tính chất giải trí, không với mục đích thương mại; không nhằm đả kích và xuyên tạc tôn giáo, chính trị; không mang nội dung đồi trụy.

- Nhãn bản quyền: (CC) Ghi nhận. Phi thương mại. Không phái sinh.

- Không spam, không gây war, không đả kích hay xuyên tạc văn bản, không đạo nhái, không anti, không chửi bới, không re-up dưới mọi hình thức.

- Disclaimer: ngoại trừ oc ra thì nhân vật hoàn toàn không phải của tôi mà thuộc về tác giả Kishimoto Masashi, nhưng trong truyện này tôi là người quyết định số phận của họ.

- Sẽ cố gắng hết sức để không nhặt sạn, khi phát hiện ra lỗi sai xin hãy comment góp ý nhẹ nhàng, tôi sẽ sửa chữa.

- Nguyên tác chỉ là mây bay, sẽ bị thay đổi rất nhiều, thận nhập!

- Nam chính đã xác định là Uchiha Shisui, không có nam phụ. Đương nhiên Shisui sẽ không chết.

- Cái nhìn cá nhân của riêng tác giả, không khách quan, một số vấn đề sẽ bị nhìn lệch đi so với nguyên tác. Mọi ý kiến trong truyện chỉ là của tôi, không nhằm áp đặt, nếu không hợp có thể click back.

- Các couple phụ bao gồm ObiRin, ItaIzu, JiraiTsuna,... và các couple đã canon trong nguyên tác, dị ứng với các couple trên có thể click back.

- Tiếp diễn phần 1 của 《Vũ》. Nếu chưa đọc phần 1 cũng có thể bỏ qua mà bắt đầu từ đây luôn.

- Nữ chính không phải thánh mẫu, thậm chí còn có thiên hướng phản xã hội, tàn ác, không xem trọng mạng người, chủ nghĩa cực đoan. Nội dung Quyển III tương đối u ám, thận nhập.

- [Sẽ cập nhật thêm sau].

.

Văn án:

"Gọi mãi tên người, người không đáp.

Thoáng rơi lệ, người lại gọi tên em.

Em sẽ trở thành cơn mưa đẹp nhất, rửa trôi đi những nỗi sầu của anh.

Shisui, thanh triệt tựa thủy.

Thân gửi,

Namikaze Ame."

「Full」 「Naruto」 Vũ 2.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ