「185」 Đội Bảy (3)

2.4K 270 17
                                    

Người đàn ông xuất hiện ở cửa ra vào, vừa mở miệng ngay lập tức đánh tan không khí cảm động nơi này.

Nhìn qua, hắn chỉ hơn hai mươi tuổi, mái tóc đen chảy dài qua thắt lưng được buộc ở đuôi bằng một sợi ruy băng màu trắng. Trên trán quấn băng vải trắng, xuống dưới một chút có thể nhìn được một gương mặt tinh xảo khiến vô số nữ nhân gào thét. Vẫn là phong thái lạnh lùng thanh lãnh ngày nào, đặc biệt là đôi bạch nhãn ấy.

"Tớ mới về thôi mà, đừng làm cái mặt khó coi ấy chứ." Shisui gãi đầu cười, "Cậu đúng là tsunde-"

Vút.

Một cái shuriken ném tới với tốc độ cực nhanh. Ame tặc lưỡi nhìn gò má Shisui xuất hiện một vết cắt. Ra chiêu không thể nhìn thấy, quả thật là rất mạnh.

Shisui sờ vết thương trên má mình. Nhưng nó nhanh chóng khép lại với tốc độ cực nhanh, giống như chưa từng tồn tại vậy. Anh cười cười, trông có vẻ ngốc nghếch - đương nhiên là nếu như cánh tay không dùng tốc độ mắt thường không thấy được để quăng trả thằng bạn chí cốt của mình một thanh kunai.

Nghe đồn trai cò đánh nhau ngư ông đắc lợi, nhưng Ame chỉ thấy trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết, cho nên quyết định xách theo Rin và Izumi lui binh, nhường đất cho hai người bạn cũ tình thương mến thương (?) sau bao năm xa cách.

Phong cách trước giờ của đội bảy luôn là vậy.

Kunai còn cách cái trán của Koya chưa đến một centimet đã bị đánh văng. Hắn nhắm mắt lại, hơi cúi người về phía trước, hai chân khuỵu xuống, kanata cầm ngược lưỡi, sẵn sàng trong tư thế chiến đấu bất cứ lúc nào. Mà Shisui cũng đã rút tantou ra, nhắm mắt hít một hơi thật sâu.

Cơn gió thổi tràn về từ biển, mang theo mùi vị mằn mặn.

Khoảnh khắc một chiếc lá vừa chạm đất, cả hai đôi mắt đồng thời mở ra, mang theo âm thanh rút kiếm ra khỏi vỏ. Byakugan và Mangekyo Sharingan cùng lúc kích hoạt, trong một nháy mắt, cả hai đã xáp lá cà.

Theo kịch bản, nhát chém đầu tiên là để giao lưu tình cảm. Hai bên xáp vào nhau chém cái phát mà chắc-chắn-là-sẽ-đỡ-được, nhìn nhau bằng ánh mắt say đắm, sau đó mới tách ra.

Từ nhát chém thứ hai trở đi mới thật sự bắt đầu trận chiến. Hai bên di chuyển nhanh đến mức không thấy tàn ảnh, chỉ có thể liên tiếp nhìn thấy những ánh lửa nổ ra cùng tiếng leng keng vang lên mỗi khi kiếm chạm kiếm.

Hasu, Rin lẫn Izumi đều khiếp sợ nhìn một màn này. Bạn bè lâu năm không gặp, vừa gặp đã lao vào đánh hung tàn như muốn giết chết đối phương!

Ame chỉ muốn nói, thật ra làm quen là tốt rồi. Đây chính là thói quen của các thành viên trong đội Hizashi, làm gì cũng phải nói chuyện bằng thực lực. Tuy rằng em là người khởi xướng, cũng là người hăng nhất, nhưng hai người kia mới là nguy hiểm nhất.

Đừng hỏi em, hai tên đó bây giờ mà liên hợp lại thì năm đứa Namikaze Ame đánh cũng không lại.

#Luận tiểu đội thiên tài giao lưu tình cảm như thế nào#, #Tiểu đội huyết kế giới hạn hay chơi trò gì#, #Tiểu đội nhà giàu hôm nay lại muốn đánh nhau#.

Vút!

Keng!

"..." Ame trầm mặc nhìn thanh kunai phóng đến dưới chân mình, chậm rãi mở miệng: "Ồ."

Thì ra chúng mày chọn cái chết.

Sau đó, trận chiến có thêm sự góp mặt của Ame.

Chiến trường ban đầu không tiện đánh, cho nên người đuổi ta chạy, ta tìm người trốn, cứ thế phóng vào sâu bên trong khu rừng.

Xác định trong vòng năm cây số không có người xong, cả ba ngừng lại ở một khu đất trống, nhìn nhau. Ngay cả Koya vốn lạnh lùng cũng không nhịn được nở nụ cười nhàn nhạt.

"Trận chiến lần thứ 2998 của đội Hizashi. Luật như cũ, dùng toàn lực không nhường nhịn."

"Bắt đầu!"

Lời Hyuga Koya vừa kết thúc, giây kế tiếp, cả mặt đất rung chuyển, tiếng vang lớn vang tận trời xanh.

Mà Rin ở xa cảm nhận được rung chấn này, khóe môi không nhịn được nở nụ cười, tự nhủ tối nay phải đi làm thật nhiều đồ ăn ngon.

...

"Thật ra cậu cũng đừng để tâm nhiều làm gì."

Neji bình tĩnh lau bàn, bạch nhãn liếc nhìn Naruto thất thần, không khỏi cười mỉa mai một tiếng:

"Koya có thể chưa chết đâu. Làm giả một cái chết cho mình cũng không khó đến thế."

Đôi mắt Naruto nghe được lời này lập tức hồi thần, lảo đảo đứng dậy, tiến về phía Neji, kích động hô lên:

"Cậu nói thật sao!?"

"Tôi còn chưa rõ anh ta hay sao?" Neji khinh thường hừ một tiếng, "Anh ta xem thường thực lực của đội điều tra quá rồi. Đội của tôi đã đến hiện trường kiểm tra, tuy rằng che dấu rất kĩ, nhưng tôi vẫn tìm ra được chút ít manh mối anh ta chạy trốn."

Nghĩ một chút, Neji lại bổ sung thêm: "Koya rất mạnh."

Lúc nghe được tin Hyuga Koya bị giết chết, Neji cũng chẳng tin đâu. Cho đến khi đến tận nơi để kiểm chứng, cậu càng thêm chắc chắn.

Hyuga Koya, kẻ mạnh nhất trong lịch sử gia tộc Hyuga, lại có thể dễ dàng chết như thế sao?

Đương nhiên là không.

Đáng tiếc là, chút manh mối ấy không đủ để kết luận chắc chắn về cái chết của Hyuga Koya. Thêm việc anh ta giấu mình quá kỹ, Hokage Đệ Ngũ cũng chẳng thể nào đóng cho anh ta một cái danh bạt nhẫn giống Namikaze Ame.

"Tại sao anh ấy lại làm như vậy?"

Câu hỏi Naruto vừa phát ra, cậu đã nghe tiếng cười của Iruka:

"Có lẽ là... vì chị Ame chăng? Cậu thấy đúng không, Kai?"

Fujiwara Kai nhún vai, không thừa nhận cũng không phủ nhận. Bản thân là người biết chân tướng, hắn cũng không muốn nói nhiều. Ít nhất, bản thân Kai cũng mong muốn nhìn được gương mặt của đội trưởng Iruka trầm tĩnh khi biết rằng Izumi vẫn còn sống.

Chắc chắn sẽ rất thú vị cho coi.

「Full」 「Naruto」 Vũ 2.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ